ใครเคยเป็นบ้างอ่ะ ที่โทรเข้า Call center ธนาคาร (สีน้ำเงิน-ส้ม) เพื่อที่ต้องการคุยกับ"คน"แล้วถอดใจ"ไม่คุย:)ล่ะ"

ใครเคยเป็นบ้างอ่ะ ที่โทรเข้า Call center ธนาคาร เพื่อที่ต้องการคุยกับ "คน" แต่ก็จะเจอกับบริการเสียงตอบรับอัตโนมัติตลอดเวลาและตามหา "คน" รับสายยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอเจอช่องที่จะกดติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็เจอแต่  "ขณะนี้บริการเต็มหมดทุกคู่สายกรุณารอสักครู" รอไปสิ รอไป รอต่อไป ฟังเพลง "ติ้งหน่อง" เพลินๆ แล้วก็ "รอต่อไป" แบบไม่รู้เมื่อไหร่จะได้คุย คือปัญหาที่ต้องการคุยในระบบอัตโนมัติมันไม่สามารถทำให้ได้เลยต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็น "คน" ครับ

สรุปผมรอไป 32 นาที ถึงได้คุยกับคนครับ

ใครให้มากกว่า 32 นาที่ มาเครมด่วนครับ (เทคโนโลยีอ่ะดี แต่บางทีมันก็รู้สึกว่าเยอะไป)
หยอกเย้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่