UOB ทำไมทำแย่แบบนี้โทรcall center ไม่ยอมรับสายปล่อยให้รอสายนานจนต้องวางสายไปเอง

UOB ปรับปรุง internet banking

โทรถาม เข้า call center ไม่ยอมรับสายปล่อยทั้งที่มีเสียง โทนเป็นจังหวะ
ก็ไม่รับตัดไปเสียงอัตโนมัติ

รอต่อไป จนถึงโทนเป็นจังหวะอีก
ก็ไม่รับอีก ตัดไปเสียงอัตโนมัติซ้ำอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่