หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB ทำไมทำแย่แบบนี้โทรcall center ไม่ยอมรับสายปล่อยให้รอสายนานจนต้องวางสายไปเอง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
UOB ปรับปรุง internet banking
โทรถาม เข้า call center ไม่ยอมรับสายปล่อยทั้งที่มีเสียง โทนเป็นจังหวะ
ก็ไม่รับตัดไปเสียงอัตโนมัติ
รอต่อไป จนถึงโทนเป็นจังหวะอีก
ก็ไม่รับอีก ตัดไปเสียงอัตโนมัติซ้ำอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
รหัสส่วนตัว
รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับพอดีว่าผมได้ติดต่อไปที่ Call Center ธนาคารกรุงศรีแล้วคราวนี้ได้กดทำรายการอัตโนมัติตามที่เสียงระบบบอกพอกดทำรายการเสร็จมีเสียงอัตโนมัติบอกให้ใส่หมายเลขบัญชีเสร็จแล้วก็ให้ใส่รหั
สมาชิกหมายเลข 2461274
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
UOB internet banking ห่วยจิงไรจิง! โอนเงินตั้งแต่บ่ายถึงตอนนี้ยังโอนไม่ได้ซักกะบาท
วันนี้พยายามโอนเงินผ่าน internet banking ของ UOB ไป TMB (ทั้ง mobile banking และ PC) ตั้งแต่ช่วงบ่าย มาจนถึง 4 ทุ่ม ยังโอนไม่ได้ซักกะบาท! ลองตยอดโอนตั้งแต่ 5,000 ยัน 50,000 ระบบให้ติดต่อ call center
pauli555
ทุกวันนี้ ธค 2567 มีบัตรเครดิตในประเทศไทย ที่ต้องใช้ pin แทนลายเซ็น เวลาใช้งานในประเทศ หรือ ต่างประเทศบ้างไหมครับ
สวัสดีครับ ณ วันนี้ มีบัตรเครดิตธนาคารไหนในประเทศไทย ที่มีการใส่ pin เมื่อมีการใช้บัตร แยกเป็นใช้งานในประเทศ ธนาคารไหน ใช้งานต่างประเทศ ธนาคารไหนครับ ทำไมธนาคารในประเทศไทย&nbs
specimen
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง aisทั้ง true เลยครับ
สมัยนี้ user ปวดหัวแทน เพราะ ระบบรับสายอัตโนมัติ ตัดสายลูกค้าทิ้งได้ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเ
ว่างก็อ่าน
ธนาคารที่มีการให้บริการ Internet Banking / Mobile Banking ทุกแห่งครับ
ขออนุญาตใช้พื้นที่ในพันทิพสื่อสารกับทุกๆธนาคารที่มีการให้บริการ Internet Banking/E-Banking และ Mobile Banking นะครับ การลงทะเบียนการใช้งานบริการดังกล่าว จำเป็นจะต้องมีการลงทะเบียน email address ซึ่งม
DeepBlueSomething
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?
วันนี้ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่โดยบอกว่าแพ็กเกจเดิมกำลังจะหมดอายุ หลังจากวางสายก็เข้าไปดู แต่แพ็กเกจยังใช้ได้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งแพ็กเกจใหม่ก็แพงกว่าเดิม2เท่า แต่เน็ตก็แทบไม่ต่า
สมาชิกหมายเลข 8559859
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB ทำไมทำแย่แบบนี้โทรcall center ไม่ยอมรับสายปล่อยให้รอสายนานจนต้องวางสายไปเอง
โทรถาม เข้า call center ไม่ยอมรับสายปล่อยทั้งที่มีเสียง โทนเป็นจังหวะ
ก็ไม่รับตัดไปเสียงอัตโนมัติ
รอต่อไป จนถึงโทนเป็นจังหวะอีก
ก็ไม่รับอีก ตัดไปเสียงอัตโนมัติซ้ำอีก