Mcdonald ปัญหากับการสั่งของออนไลน์ ที่ไม่สามารถช่วยอะไรลูกค้าได้เลย

ด้วยวันนี้ฝนตกปร่อยๆ อะไรๆ ก็บันดาลใจให้นอนอยู่บ้านสั่ง delivery
เข้าเรื่องเลยละกันครับ คือวันนี้สั่ง mcdonald ผ่านทางแอปของเขาแหละ
ปรากฏว่ารอบแรกขึ้นว่าการทำรายการล้มเหลว ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร
แต่พอไปดูยอดเงินในบัญชีเอ๊า หักไปเฉย

โทรไปถาม call center ของ mcdonald เขาก็บอกว่ายอดยังไม่สมบูรณ์ให้ลองสั่งใหม่ (what??? คือคุณไม่เข้าใจปัญหาหรอว่า ยอดของผมมันตัดไปแล้ว)
ทีนี้ก็เถียงกันพักนึกบอกว่าเนี้ย เงินผมออกไปแล้ว ทางนู้นก็ค้านมาเต็มที่ สุดท้ายโบ้ยเรื่องไปให้ธนาคาร

ซึ่งผมเถียงไรได้อะ เงินมันตัดไปแล้วนิ ก็ติดต่อธนาคารไป เขาก็รับเรื่องดีขอชมเลย
ประเด็นถ้าเอาเงินคืน ต้องอายัดบัตร พร้อมทำบัตรใหม่(ค่าธรรมเนียม 100) แถมกว่าจะได้เงินคืนก็ 90 วัน

What นอกจากจะเสียตังค่าข้าวแล้วต้องเสียตังค่าทำบัตรใหม่อีกถึงค่าอาหารมันจะ 237 บาทเองก็เถอะ
แต่มันก็เงินเว้ย

สรุปคือ ไม่รู้ว่าช่องโหว่มันเกิดที่ ธนาคาร หรือ ตัว mcdonald แต่ต่อไปถ้าจะสั่งคงไม่
ตัดบัตรแล้วละ เหมือนต้องมาลุ้นว่าเงินตัดไปแล้วจะได้ของไหมยังไงอย่างงั้น แถมยังช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้อีกแย่สุด

Ps แค่คนบ่นหิวเฉยๆ สุดท้ายก็สั่ง mcdonald ย้ำไปเหมือนเดิม ทำไรไม่ได้ เห้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่