มีเลขหมายที่ผมใช้งานมาสิบกว่าปีอยู่อันนึง ตั้งแต่สมัยยังเป็น prompt
จำได้ว่าไปเปลี่ยน sim แล้วครั้งนึง
มาวันนี้ได้รับข้อความแบบนี้ครับ
เลขหมายของท่านเป็นระบบคลื่นสัมปทานดีแทค 1800/850 ซึ่งสัญญาสัมปทานดีแทคจะสิ้นสุดลงในวันที่15 กันยายนนี้ กรุณานำซิมนี้พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อร้านดีแทคเพื่อเปลี่ยนเป็นซิมดีแทค4Gใหม่(ฟรี) ก่อน15กันยายนนี้ค่ะ (สอบถามโทร022028811 9:00-20:00น)
งงว่า Dtac มีแบ่ง sim ตามสัญญาสัมปทานด้วยเหรอ ?
แล้วถ้าไม่ไปเปลี่ยนภายใน 15 กย. จะเกิดอะไรขึ้นบ้างครับ ?
มีใครได้รับข้อความแบบนี้บ้างมั้ยครับ
มีใครใช้ Dtac แล้วได้รับข้อความแบบนี้บ้างมั้ยครับ
จำได้ว่าไปเปลี่ยน sim แล้วครั้งนึง
มาวันนี้ได้รับข้อความแบบนี้ครับ
เลขหมายของท่านเป็นระบบคลื่นสัมปทานดีแทค 1800/850 ซึ่งสัญญาสัมปทานดีแทคจะสิ้นสุดลงในวันที่15 กันยายนนี้ กรุณานำซิมนี้พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อร้านดีแทคเพื่อเปลี่ยนเป็นซิมดีแทค4Gใหม่(ฟรี) ก่อน15กันยายนนี้ค่ะ (สอบถามโทร022028811 9:00-20:00น)
งงว่า Dtac มีแบ่ง sim ตามสัญญาสัมปทานด้วยเหรอ ?
แล้วถ้าไม่ไปเปลี่ยนภายใน 15 กย. จะเกิดอะไรขึ้นบ้างครับ ?
มีใครได้รับข้อความแบบนี้บ้างมั้ยครับ