พอดีจองตั๋วไป Hokkaido (Full service บินตรง) ช่วงนี้ มีเด็กเล็ก และผู้สูงอายุไปด้วยค่ะ หลังจากโทรไปสอบถามทางสายการบินเค้าบอกว่าสามารถเลื่อนขาไปได้ไม่เกิน 15 Sep หรือ ไม่ก็เปลี่ยนไปลงที่ Airport อื่น เนื่องจากมีเด็กเล็ก และผู้สูงอายุไปด้วย เลยไม่สะดวกที่จะเปลี่ยนกะทันหัน ทางสายการบินก็ไม่ได้มีนโยบายให้ refund ทั้งที่ก็เห็นอยู่ว่าไปไม่ได้ (ถ้าไปได้ เราก็อยากไปอยู่แล้ว) มีใครเจอสถานการณ์เดียวกันบ้าง รบกวนช่วยแชร์ว่ามีทางที่จะ Refund คืนได้เต็มหรือไม่คะ (มันคือภัยธรรมชาติ ทำไมสายการบินไม่เข้าใจ) เราเคยจอง ANA มีปัญหาสุขภาพ เค้าตอบกลับอย่างเร็ว คืนเงินเต็มจำนวน อย่างรวดเร็วด้วย ซึ้งใจมาก
มีใครจองตั๋วเครื่องบินไป Hokkaido ช่วงนี้บ้าง ?