คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยนะคะ ทีมงานจะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
NOTE 8 เครมหน้าจอในประกัน JayMart นานมาก
ผ่านไป 3 อาทิตย์ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าให้ไปชำระส่วนเกินรวมค่าบริการเป็นเงินสองพันกว่าบาท แล้วจะได้เครื่องไม่เกิน 1 อาทิตย์หลังชำระเงิน
ผ่านไป 1 อาทิตย์ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงโทรไปสอบถาม ได้ความว่าอะไหล่มือถือหมด และไม่มีกำหนดว่าจะได้อะไหล่ตอนไหน เพราะต้องรออะไหล่จากศูนย์ซัมซุง
คือเราเดือดร้อนมากที่ไม่มีมือถือใช้ค่ะ ต้องติดต่อลูกค้าตลอด แล้วเครื่องสำรอง(ของเราเอง) ก็ใกล้จะพัง เตรียมใจไว้แค่ 1 เดือน กลายเป็นว่าต้องรอแบบไม่มีกำหนด จึงอยากสอบถามว่า โดยปกตินานไหมกว่าอะไหล่จะมาถึงศูนย์ Jaymart ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก เพราะไม่ได้มีการโทรมาแจ้งอะไรเลย ว่าอะไหล่หมด เราต้องเป็นฝ่ายโทรสอบถามตลอด ก่อนจ่ายค่าซ่อมรับปากเราว่าจะได้เครื่อง พอจ่ายเงินไปกลับไม่เป็นคำพูดสะงั้น