หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายdtacไปaisทำไงครับ
กระทู้คำถาม
ผมจะขอซิมใหม่เบอร์เดิมทีนี้โทรไป1678
พนักงานบอกให้ไปย้ายเองที่ศูนย์ผมแจ้งไปว่าซิมผมชำรุดไม่มีเวลาอยากให้ส่งให้แต่พนักงานไม่ยอมทำรายการอะไรให้ให้ไปศูนย์อย่างเดียว
เลยอยากย้ายไปaisเลยดีกว่าทีนี้จะถามว่าย้ายได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์1678 ถ้ากดโทรแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานจะเสียเงินไหม?
สงสัยว่าเบอร์ 1678 ของดีแทค ในกรณีที่กดโทรแต่เป็นคนที่รับสายแบบอัตโนมัติแต่เราไม่ได้กดคุยกับพนักงานโดยตรง เป็นการกดโทรแล้วเสียงที่พูดเป็นเสียงที่บันทึกไว้แล้วอัตโนมัติ แล้วเราก็ทำแล้วเราก็ทำรายการ การ
สมาชิกหมายเลข 3371891
ถูกมิจ(?) เอาเบอร์ไปซื้อ item แล้วเรียกเก็บจากบิล Dtac มีใครเคยโดนบ้าง
เป็นเบอร์พ่อนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเช็คค่าใช้จ่ายใน App แล้วยอดที่ต้องจ่ายมันขึ้นเกินยอดปกติประมาณ 300-400 บาท เลยโทรไป Call center พนักงานบอกว่ายอดที่เกินเป็นรายการเรียกเก็บจาก App ซึ่งไปซื้อ item ผ่านเ
Sand dust
ติดต่อDtac
ติดต่อ Dtacต้องติดต่อเบอร์ไหน ยกเว้น1678 โทรไปทีไรให้พูดแต่ข้อความสั้นไม่ได้ติดต่อพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 6318627
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
ขอ ตำหนิ พนักงานดีแทค ที่ ศูนย์
สืบเนื่องมาจาก ใช้ รายเดือนดีแทค มา 23 ปี เป็นเบอร์โทร อย่างเดียวไว้โทรออก รับสาย ใช้ใส่เครื่อง ปุ่มกด แต่ซิมการ์ดเป็นไมโครซิม จึงไปเปลี่ยนที่ 0 ดีแทค ให้เป็นซิม ใหญ่ ไปตรงกดบัตรคิว ถามพนักงานจะมาเปลี
สมาชิกหมายเลข 3638964
ติดต่อดีเทค
อยากติดต่อดีเทคด่วนต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ 1678ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทีมีแต่ให้พูดข้อความสั้น
สมาชิกหมายเลข 6318627
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อยากใช้โปร dtac/true ที่โปรเดิมหรือย้ายค่ายไปเลย
ที่บ้านใช้ dtac อยู่ 3 เครื่อง (ผม แฟน และพี่เลี้ยง) ช่วงสิ้นปี 2567 โปรของมือถือ dtac ที่มีเริ่มหมดไป พนักงานก็โทรเข้ามาจะเปลี่ยนให้เป็นโปรราคาแรงขึ้นทั้งที่การใช้เราไม่ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ก็เลยกลายเป็
ampbom
รู้สึกไม่โอเคครับค่าย ais อยากย้ายค่าย
เรื่องมันเกิดจาก ผมเคยได้ free package ของ ais เป็นเน็ตฟรี 5 GB นอกเหนือจาก package หลัก ได้มาแต่ละครั้งจะมีอายุสัญญา 1 ปี น่าจะเริ่มได้ครั้งแรกประมาณ 4-5 ปีที่แล้วถ้าจำไม่ผิด แต่ละปีพอหมดสัญญา ทาง ai
สมาชิกหมายเลข 4649947
อยากเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน (ปัจจุบันใช้ของ DTAC อยู่ ถ้าสะดวกยินดีย้ายค่ายอื่นได้) โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการเนื่องจากไม่สะดวก และแบบรายเดือนที่ใช้ปัจจุบันไม่ค่อยได้ใช้งานแล้ว (โทร+เน
สมาชิกหมายเลข 8553785
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายdtacไปaisทำไงครับ
พนักงานบอกให้ไปย้ายเองที่ศูนย์ผมแจ้งไปว่าซิมผมชำรุดไม่มีเวลาอยากให้ส่งให้แต่พนักงานไม่ยอมทำรายการอะไรให้ให้ไปศูนย์อย่างเดียว
เลยอยากย้ายไปaisเลยดีกว่าทีนี้จะถามว่าย้ายได้มั้ยครับ