ซื้อ Galaxy Note 9 รับเครื่องวันที่ 22 สิงหาคม
วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ได้สั่งของแถมมูลค่า 6,000 บาทจากเว็บซัมซุงเนื่องจากของแถมในร้านเจมาร์ท สิ่งที่อยากได้บวกแล้วไม่ครบ 6000 เลยตัดสินใจสั่งทางเว็บเพราะของน่าจะเยอะกว่า
สั่งไปแล้ว ระบบแจ้งเลขที่ใบสั่งซื้อมาให้ทางเมล และบอกว่า จะได้รับอีเมลอีกครั้งเมื่อสินค้าถูกจัดส่ง
วันที่ 28 ไม่ได้รับเมลเลยลองโทรถาม call center เพราะปกติเคยซื้อของทางช็อปปี้, ลาซาด้า ไม่เคยเงียบไปนานขนาดนี้ จนท รับสาย ถามเลขที่ใบสั่งซื้อและถามว่าสั่งอะไรไปมั่ง (ในระบบมองไม่เห็น??) แล้วบอกว่าจัดสินค้าอยู่ ถ้าส่งจะโทรแจ้ง ปกติประมาณ 3-5 วันทำการนับจากได้รับชำระเงิน ok ถ้าไม่นับเสาร์ อาทิตย์ นี่ก็ตกวันที่ 4 เลยรออีกหน่อย
วันที่ 30 ยังเงียบอีก นานเกินไปแล้วเลยโทรถาม call center อีกรอบ จนท ถามข้อมูลเราใหม่ทั้งหมด ทั้งเลขที่ใบสั่งซื้อ และถามว่าสั่งไรไปมั่ง และตอบว่า ถ้าส่งจะโทรแจ้ง จะส่งภายในประมาณ 7 วัน (ขยายเวลาไปอีก) เราจึงขอให้ช่วยโทรกลับภายในวันนี้ก่อนได้มั้ย ว่าของจะมาวันไหน จะได้รอรับของ จนท บอกจะส่งเรื่องให้
เงียบค่ะไม่มีการโทรกลับ วันนี้วันที่ 3 กันยาแล้ว อีเมลก็ไม่มีแจ้งสถานะการจัดส่งเลย เราเลิกโทร call center แล้วเพราะขี้เกียจบอกข้อมูลทุกอย่างใหม่หมด เขียนกระทู้แทนละกัน
จนท samsung ช่วยตอบหน่อยค่ะ อยากทราบจะได้ของเมื่อไหร่ แบบนี้จะทำ e commerce แข่งกับคนอื่นได้อย่างไรเพราะคุณไม่แจ้งอะไรลูกค้าเลย ให้รอไปเรื่อยๆและรอนานมากด้วย
ขอบคุณค่ะ
Galaxy Note 9 ของแถมมูลค่า 6000 บาท สั่งในเว็บตั้งแต่ 24 กันยายน เงียบสนิท..
วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ได้สั่งของแถมมูลค่า 6,000 บาทจากเว็บซัมซุงเนื่องจากของแถมในร้านเจมาร์ท สิ่งที่อยากได้บวกแล้วไม่ครบ 6000 เลยตัดสินใจสั่งทางเว็บเพราะของน่าจะเยอะกว่า
สั่งไปแล้ว ระบบแจ้งเลขที่ใบสั่งซื้อมาให้ทางเมล และบอกว่า จะได้รับอีเมลอีกครั้งเมื่อสินค้าถูกจัดส่ง
วันที่ 28 ไม่ได้รับเมลเลยลองโทรถาม call center เพราะปกติเคยซื้อของทางช็อปปี้, ลาซาด้า ไม่เคยเงียบไปนานขนาดนี้ จนท รับสาย ถามเลขที่ใบสั่งซื้อและถามว่าสั่งอะไรไปมั่ง (ในระบบมองไม่เห็น??) แล้วบอกว่าจัดสินค้าอยู่ ถ้าส่งจะโทรแจ้ง ปกติประมาณ 3-5 วันทำการนับจากได้รับชำระเงิน ok ถ้าไม่นับเสาร์ อาทิตย์ นี่ก็ตกวันที่ 4 เลยรออีกหน่อย
วันที่ 30 ยังเงียบอีก นานเกินไปแล้วเลยโทรถาม call center อีกรอบ จนท ถามข้อมูลเราใหม่ทั้งหมด ทั้งเลขที่ใบสั่งซื้อ และถามว่าสั่งไรไปมั่ง และตอบว่า ถ้าส่งจะโทรแจ้ง จะส่งภายในประมาณ 7 วัน (ขยายเวลาไปอีก) เราจึงขอให้ช่วยโทรกลับภายในวันนี้ก่อนได้มั้ย ว่าของจะมาวันไหน จะได้รอรับของ จนท บอกจะส่งเรื่องให้
เงียบค่ะไม่มีการโทรกลับ วันนี้วันที่ 3 กันยาแล้ว อีเมลก็ไม่มีแจ้งสถานะการจัดส่งเลย เราเลิกโทร call center แล้วเพราะขี้เกียจบอกข้อมูลทุกอย่างใหม่หมด เขียนกระทู้แทนละกัน
จนท samsung ช่วยตอบหน่อยค่ะ อยากทราบจะได้ของเมื่อไหร่ แบบนี้จะทำ e commerce แข่งกับคนอื่นได้อย่างไรเพราะคุณไม่แจ้งอะไรลูกค้าเลย ให้รอไปเรื่อยๆและรอนานมากด้วย
ขอบคุณค่ะ