ปัญหา Samsung Pay กับ SCB Call center กับ Samsung Call enter โยนกันไปโยนกันมา

ก่อนหน้านี้ เคยใช้บัตรเครดิต SCB Credit Card ผูกกับ Samsung Galaxy Note 9 ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ตอนนี้ได้ซื้อโทรศัพท์มาใหม่ เป็น Samsung Galaxy S9+ แต่ไม่สามารถเพิ่มบัตรลงใน Samsung Pay ได้ ขึ้นว่าไม่รองรับบริการ ทั้งๆที่บัตรใบนี้ ใช้ใน Samsung Galaxy Note 9 ได้ปกติ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ SCB แจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไรบัตรใช้ได้ปกติ บอกรอตรวจสอบโยนเรื่องให้ไปถามทาง Samsung พอโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ Samsung ก็บอกให้รอตรวจสอบ โยนเรื่องไป SCB ****ผิดหวังกับ Call center ทั้งสองมาก ที่ไม่สามารถให้คำตอบได้****ทาง Samsung Pay ถ้าไม่พร้อมให้บริการก็ปิดไปเถอะครับ ปัญหามากเหลือเกิน 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่