เมื่อวานเราไปจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนมาค่ะ พนักงานที่อยู่หน้าคาวน์เตอร์เช็คยอดเงินที่ต้องจ่ายเสร็จ เราก็จ่ายเงินปกติ แต่พนักงานขอบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสาร เราก็ถามว่า”ถ่ายไว้ทำไมค่ะพี่” พนักงานตอบไว้ทำเรื่องดึงเบอร์ แล้วก็หันมองหน้ากันเหมือนแบบเรารื่องมาก จริงๆก็ต้องบอกเราก่อนป่ะไม่ต้องรอให้เราถาม แล้วบอกเราว่าอีก2ชั่วโมงทำการดึงเบอร์ให้เบอร์จะกลับมาใช้งานโทรเข้าโทรออกได้ปกติ แต่นี่ผ่านมาข้ามวันข้ามคืนแล้วยังใช้งานอะไรไม่ได้เลยค่ะ แย่มากอ่ะ ก่อนจะตัดซิมเราไปก็เหมือนว่าจะไม่มีsmsมาแจ้งด้วย😠😡
AIS Shop สาขาโลตัสบ้านโป่งบริการแย่ ใครเคยเจอบ้าง