วันนี้ไปนั่งรอทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงศรี สาขา ในห้าง เพื่อเปลี่ยนแปลงบัญชีเงินฝาก (ว่าง่ายๆ เคาน์เตอร์บริการลูกค้า) เคานเตอร์มีทั้งหมด 4 อัน ไอ้เราก็นั่งรอไป นั่งไปเรื่อยๆ มีญี่ปุ่นเข้ามา 2 คิว โดนญี่ปุ่นแซงไปสองคิวเลยจ้า สอบถามพนักงานได้ความว่า 2 เคาน์เตอร์ ที่โดนแซงไปสงวนไว้ให้ลูกค้าญี่ปุ่นจ้า ส่วนตัวไม่โอเคเลยว่าทำไมลูกค้าญี่ปุ่นถึงได้ priority ก่อนลูกค้าชาติอื่น (รู้อยู่แล้วว่าแบงค์นี้ญี่ปุ่นถือหุ้นใหญ่) สอบถามพนักงาน ได้ความว่า เกือบทุกสาขาในห้าง เป็นแบบนี้เกือบหมด
สงวนคิวไว้ให้ลูกค้า Krungsri Exclusive เข้าใจ แต่ลูกค้าญี่ปุ่นก็ไม่ได้ทำรายได้ให้ธนาคารขนาดมาแซงลูกค้าทั่วไปหรือเปล่า???
บ่นไปงั้น รู้ว่าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
[CR] ไม่โอเคกับระบบการจัดคิวของธนาคารกรุงศรี
สงวนคิวไว้ให้ลูกค้า Krungsri Exclusive เข้าใจ แต่ลูกค้าญี่ปุ่นก็ไม่ได้ทำรายได้ให้ธนาคารขนาดมาแซงลูกค้าทั่วไปหรือเปล่า???
บ่นไปงั้น รู้ว่าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้