ตัดสินใจใช้บริการติดตั้งเครื่องดูดควันของไทวัสดุเมื่อ วันที่ 8/7/18 ก็จ่ายเงินไป 665 บาท และนัดเข้ามาสำรวจพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 14/07/18 ก็สำรวจเรียบร้อยช่างบอกให้รอติดต่อกลับ จนผ่านมา 1 อาทิตย์เห็นเงียบไม่ได้รับการติดต่อกลับ ก็รออีกสักนิดแล้วกัน ผ่านมา 2 อาทิตย์ก็เงียบ ตัดสินใจโทรไปสอบถามที่เบอร์ 02-904-5000 เจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้สาขาติดต่อกลับภายในวันนั้น ก็รอๆจนเย็น ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
1. รอไม่ไหววันที่ 6/8/18 เข้าไปที่สาขาบางนา เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับผลการสำรวจพื้นที่ ??? คืออะไร ผ่านมาตั้งหลายวัน คือทำอะไรกันอยู่คะ เราบอกเค้าไปว่าเราจะต้องขึ้นบ้านใหม่วันที่ 24/8/18 นะ ขอให้รีบหน่อยเพราะนี่ก็นานหลายอาทิตย์แล้ว เค้าบอกจะรีบประสานงานและบอกจะรีบติดต่อกลับภายในวันนั้น (อีกแล้ว) เพื่อนัดวันเข้าติดตั้งอีกที แต่ก็เงียบหายยยยย
2. วันที่ 12/8/18 โทรเข้าไปเบอร์ 02-904-5000 อีกครั้ง ว่าจะเอายังไง คือจะเอาแต่เงินค่าเข้าสำรวจกันใช่ไหม จึงบอกว่านี้มันจะ 1 เดือนแล้วตั้งแต่ที่เข้าไปสำรวจ ถ้ายังไม่รีบดำเนินการ ถ้าไม่ได้รับการติดต่อกลับจะร้องเรียน ภายในวันนั้นได้รับการนัดว่าจะเข้าติดตั้ง ให้วันที่ 28/8/18 คือบอกไปก่อนหน้าแล้วว่าจะขึ้นบ้านใหม่วันที่ 24/8/18 คือมันต้องนานขนาดนี้ไหม มันทำอะไรไม่ได้แล้วนิ เราก็โอเค 28 ก็ได้ และบอกให้เราเข้าไปจ่ายเงินเพิ่มในส่วนที่เหลือ เราก็เข้าไปจ่ายวันนั้นเลยอีก 735 บาท
3. และพอวันนี้ 27/8/18 เวลาประมาณ 18:30 น. คือพรุ่งนี้จะถึงกำหนดที่จะติดตั้งแล้ว กลับโทรมาขอเลื่อนตอนเย็น มาบอกว่าติดอบรมขอเลื่อนเป็นวันที่ 10/9/18 คืออะไร??? การอบรม มันต้องมีแพลนล่วงหน้ากันอยู่แล้วอย่างน้อยๆก็อาทิตย์นึง ไม่ใช่พอจะถึงวันมาเลื่อนแบบนี้ไม่มีมาตรฐาน ไม่มืออาชีพเลยนะคะ
ถ้าจะบริการแบบนี้ก็ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ บริการติดตั้งอะไรทั้งหลาย บริการอื่นๆว่าแย่แล้วก็พอทำใจได้ แต่แบบนี้ก็ไม่ไหว ของที่นะคะ คราวหลังก็ติดไว้เลยนะคะว่า บริการติดตั้งใช้เวลา 2 เดือน คือใครใจเย็นรอได้ก็รอ ปรับปรุงบ้างก็ดีนะคะ
ใครจะใช้บริการติดตั้งของไทวัสดุ บางนา ต้องใจเย็นๆเท่านั้นนะคะ ใจร้อนผ่านโลด
1. รอไม่ไหววันที่ 6/8/18 เข้าไปที่สาขาบางนา เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับผลการสำรวจพื้นที่ ??? คืออะไร ผ่านมาตั้งหลายวัน คือทำอะไรกันอยู่คะ เราบอกเค้าไปว่าเราจะต้องขึ้นบ้านใหม่วันที่ 24/8/18 นะ ขอให้รีบหน่อยเพราะนี่ก็นานหลายอาทิตย์แล้ว เค้าบอกจะรีบประสานงานและบอกจะรีบติดต่อกลับภายในวันนั้น (อีกแล้ว) เพื่อนัดวันเข้าติดตั้งอีกที แต่ก็เงียบหายยยยย
2. วันที่ 12/8/18 โทรเข้าไปเบอร์ 02-904-5000 อีกครั้ง ว่าจะเอายังไง คือจะเอาแต่เงินค่าเข้าสำรวจกันใช่ไหม จึงบอกว่านี้มันจะ 1 เดือนแล้วตั้งแต่ที่เข้าไปสำรวจ ถ้ายังไม่รีบดำเนินการ ถ้าไม่ได้รับการติดต่อกลับจะร้องเรียน ภายในวันนั้นได้รับการนัดว่าจะเข้าติดตั้ง ให้วันที่ 28/8/18 คือบอกไปก่อนหน้าแล้วว่าจะขึ้นบ้านใหม่วันที่ 24/8/18 คือมันต้องนานขนาดนี้ไหม มันทำอะไรไม่ได้แล้วนิ เราก็โอเค 28 ก็ได้ และบอกให้เราเข้าไปจ่ายเงินเพิ่มในส่วนที่เหลือ เราก็เข้าไปจ่ายวันนั้นเลยอีก 735 บาท
3. และพอวันนี้ 27/8/18 เวลาประมาณ 18:30 น. คือพรุ่งนี้จะถึงกำหนดที่จะติดตั้งแล้ว กลับโทรมาขอเลื่อนตอนเย็น มาบอกว่าติดอบรมขอเลื่อนเป็นวันที่ 10/9/18 คืออะไร??? การอบรม มันต้องมีแพลนล่วงหน้ากันอยู่แล้วอย่างน้อยๆก็อาทิตย์นึง ไม่ใช่พอจะถึงวันมาเลื่อนแบบนี้ไม่มีมาตรฐาน ไม่มืออาชีพเลยนะคะ
ถ้าจะบริการแบบนี้ก็ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ บริการติดตั้งอะไรทั้งหลาย บริการอื่นๆว่าแย่แล้วก็พอทำใจได้ แต่แบบนี้ก็ไม่ไหว ของที่นะคะ คราวหลังก็ติดไว้เลยนะคะว่า บริการติดตั้งใช้เวลา 2 เดือน คือใครใจเย็นรอได้ก็รอ ปรับปรุงบ้างก็ดีนะคะ