ธนาคารยุบสาขา แต่ทำไมประสิทธิภาพพนักงานกับแย่ลง

แต่ก่อนเวลาเดินเข้าธนาคาร พนักงานแต่ละสาขาของ Bank ใหญ่ ประสิทธิภาพในการทำงานใกล้เคียงกัน
คือ ส่วนใหญ่จะทำเป็นหมด ยกเว้น case ผิดปกติมาก ๆ เท่านั้น ที่จะถามหัวหน้า และหัวหน้าก็สอนได้

แต่แปลกว่า 2-3 ปีมานี้ เวลาไปติดต่อธนาคาร แต่ละสาขา พนักงานรู้ไม่เท่ากัน
เวลาจะไปธนาคาร ทำธุรกรรมอะไรที่นอกจากฝากถอน ต้องคิดว่า สาขานี้เคยไปแล้ว เป็นยังไง
พนักงานบางสาขาทำเองได้เลย ไม่ใช่ทำเป็นแต่แค่ฝากถอนแบบปกติ  (ไปฝากถอนกับตู้ก็ได้)
บางสาขายังไม่ทันไรเลย ไม่ถามใครด้วย ปฎิเสธทันทีเลยว่า ทำไม่ได้  หัวหน้าก็นั่งอยู่ข้าง ๆ ก็ทำไม่เป็น  จนเราต้องบอกว่า ต้องทำแบบนี้  เพราะถาม call center มาแล้ว ว่าทำได้
(แอบได้ค้อนมา)  

แปลกใจว่า ทำไมยุบสาขา ไม่เก็บพนักงานดี ๆ ไว้  
เหลือที่พนักงานที่อยู่ไป  ก็ยังความเจริญอะไรให้ธนาคารไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่