ผมได้ลงทะเบียนสมัครบัตร SCB M ผ่านทาง scb connect เมื่อวันที่ 1 สิงหา ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 2 สิงหาผมได้ไปเดินที่ emquartier ก็ได้เจอกับเจ้าหน้าที่บูธกิจกรรมเชิญชวนให้ลงทะเบียนสมัครบัตรโดยผมได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทางธนาคาร (ใส่เสื้อ SCB) ว่าผมได้ลงทะเบียนผ่าน scb connect ไปแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าถ้าสมัครในงานจะได้กิจกรรม จะได้รับการพิจารณาที่เร็วกว่าช่องทาง scb connect โดยเจ้าหน้าที่คนนั้นให้ผมกรอกใบ application form และได้ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน และ บัตรเครดิตเก่าของผมไป และหลังจากนั้นผมได้สอบถาม กับทาง call center บ่อยมาก ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าอยู่ในระหว่างการพิจารณา ผมก็เลยรอ จนมาวันนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เอกสารเกิดซ้ำซ้อนให้ผมสมัครผ่าน Line มาใหม่ได้ไหม
ซึ่งผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผมผิดเลย เป็นการสื่อสารของเจ้าหน้าที่คนนั้นที่ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าจะให้รอใหม่ กรอกใหม่ ผมคงไม่สมัครละครับ เอกสารซ้ำซ้อนก็ไม่โทรแจ้ง ไม่มี sms จนผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเอง
ยังไงฝากเรื่อง การดูแลลูกค้าหรือแจ้งความคืบหน้าให้กับลูกค้าทราบหน่อยคงจะไม่ต้องเสียเวลาแบบนี้
เกี่ยวกับการสมัครบัตร SCB M
ซึ่งผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผมผิดเลย เป็นการสื่อสารของเจ้าหน้าที่คนนั้นที่ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าจะให้รอใหม่ กรอกใหม่ ผมคงไม่สมัครละครับ เอกสารซ้ำซ้อนก็ไม่โทรแจ้ง ไม่มี sms จนผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเอง
ยังไงฝากเรื่อง การดูแลลูกค้าหรือแจ้งความคืบหน้าให้กับลูกค้าทราบหน่อยคงจะไม่ต้องเสียเวลาแบบนี้