คำถามก็ตามหัวข้อเลยค่ะ
ระหว่างธนาคารกับคลินิก เราควรฟ้องใครดี
หรือแจ้งทั้งคู่ดีค่ะ
เรื่องคือ โดนคลีนิคโฆษณาแล้วรูดบัตรไป
โดยก่อนรูด พนักงานขายอ้างว่าจะทำเรื่องผ่อน 0% กับทางธนาคารให้แต่พอรูดเสร็จ บอกโทรไม่ติดให้เราทำเรื่องเอง และพอเช็คกับธนาคารได้ถึงพบว่า ไม่เป็นความจริง (โดนหลอกเต็ม)
แถมตอนจ่ายก็ไม่มีใบเสร็จให้ มีแต่หนังสือสัญญาที่อ่านแล้วพบว่าไม่เป็นธรรม กับสลิปบัตรเครดิต
วันที่ก็ไม่กรอก (กลับมาบ้านถึงได้เห็น)
ส่งเรื่องขอยกเลิกสัญญาไปที่คลีนิคแล้วยังเงียบ
โทรไป CC กับธนาคารแล้ว เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อเอาใบยกเลิกกับทางร้านถ้าเดียว บอกจะระงับยอดไว้ให้ 120 วัน แต่กลับเรียกเก็บและตัดบัตร
พอถามก็ว่าเรายังไม่ได้ส่งเอกสาร คือ ก็โทรไปขอแบบฟอร์มกับธนาคารแล้ว ไปหน้าเคาเตอร์ก็แล้ว (เคาเตอร์ก็ให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์อยู่ดี) แล้วก็วนลูป ธนาคารยกเลิกให้ไม่ได้ค่ะ ต้องมีใบจากทางร้าน หรือร้านกดยกเลิกให้เท่านั้น (เท่าที่อ่านกม.ไม่ใช่แบบนี้นี่ค่ะ ลูกค้ามีสิทธิ์ปฏิเสธรายการที่ยังไม่ได้ใช้บริการไม่ใช่หรือค่ะ)
เพิ่งรู้ว่า SCB เอาใจแต่ร้านค้า แล้วลูกค้าล่ะค่ะ
เคยโดนเคสตัดบัตรอัตโนมัติกับธนาคารอื่น โทรไปแจ้งทำเรื่องให้ไวมาก กรอกแบบฟอร์มส่งเรื่องแค่ 3 วัน ปรบมือให้ธนชาติ ส่วน SCB จะครบอาทิตย์แล้วยังโยนไปโยนมา
ปล. หากมีท่านใดที่เผลอซื้อคอร์ส คลินิก ที่มาเปิดบูธที่บิ๊กซีบางปะกอก เมื่อเดือนมีนาคม ที่อ้างว่ากำลังจะเปิดสาขาใหม่เดอะมอลล์ท่าพระ และเพิ่งเปิดเมื่อไม่นานนี้ มาคุยกันได้นะคะ เพื่อเป็นเจ้าเดียวกัน จะได้ร่วมกันไปสคบ. ค่ะ
SCB กับ คลินิกเสริมความงาม ควรฟ้องใครดี
ระหว่างธนาคารกับคลินิก เราควรฟ้องใครดี
หรือแจ้งทั้งคู่ดีค่ะ
เรื่องคือ โดนคลีนิคโฆษณาแล้วรูดบัตรไป
โดยก่อนรูด พนักงานขายอ้างว่าจะทำเรื่องผ่อน 0% กับทางธนาคารให้แต่พอรูดเสร็จ บอกโทรไม่ติดให้เราทำเรื่องเอง และพอเช็คกับธนาคารได้ถึงพบว่า ไม่เป็นความจริง (โดนหลอกเต็ม)
แถมตอนจ่ายก็ไม่มีใบเสร็จให้ มีแต่หนังสือสัญญาที่อ่านแล้วพบว่าไม่เป็นธรรม กับสลิปบัตรเครดิต
วันที่ก็ไม่กรอก (กลับมาบ้านถึงได้เห็น)
ส่งเรื่องขอยกเลิกสัญญาไปที่คลีนิคแล้วยังเงียบ
โทรไป CC กับธนาคารแล้ว เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อเอาใบยกเลิกกับทางร้านถ้าเดียว บอกจะระงับยอดไว้ให้ 120 วัน แต่กลับเรียกเก็บและตัดบัตร
พอถามก็ว่าเรายังไม่ได้ส่งเอกสาร คือ ก็โทรไปขอแบบฟอร์มกับธนาคารแล้ว ไปหน้าเคาเตอร์ก็แล้ว (เคาเตอร์ก็ให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์อยู่ดี) แล้วก็วนลูป ธนาคารยกเลิกให้ไม่ได้ค่ะ ต้องมีใบจากทางร้าน หรือร้านกดยกเลิกให้เท่านั้น (เท่าที่อ่านกม.ไม่ใช่แบบนี้นี่ค่ะ ลูกค้ามีสิทธิ์ปฏิเสธรายการที่ยังไม่ได้ใช้บริการไม่ใช่หรือค่ะ)
เพิ่งรู้ว่า SCB เอาใจแต่ร้านค้า แล้วลูกค้าล่ะค่ะ
เคยโดนเคสตัดบัตรอัตโนมัติกับธนาคารอื่น โทรไปแจ้งทำเรื่องให้ไวมาก กรอกแบบฟอร์มส่งเรื่องแค่ 3 วัน ปรบมือให้ธนชาติ ส่วน SCB จะครบอาทิตย์แล้วยังโยนไปโยนมา
ปล. หากมีท่านใดที่เผลอซื้อคอร์ส คลินิก ที่มาเปิดบูธที่บิ๊กซีบางปะกอก เมื่อเดือนมีนาคม ที่อ้างว่ากำลังจะเปิดสาขาใหม่เดอะมอลล์ท่าพระ และเพิ่งเปิดเมื่อไม่นานนี้ มาคุยกันได้นะคะ เพื่อเป็นเจ้าเดียวกัน จะได้ร่วมกันไปสคบ. ค่ะ