ดิฉันนางสาวนันท์นภัส ได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคารกสิกรไทย ทั้งทางผู้ช่วยสาขาและทางผู้จัดการสาขาโรบินสันลพบุรีเพื่อให้ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรเข้ามาทางมือถือว่ามีเหตุด่วยเหตุร้ายจนทำให้ดิฉันไม่ได้พักผ่อนเป็นระยะเวลา2ปีเพราะมีการติดต่อเข้ามาไม่เป็นเวลา หนักมากคือช่วงเวลานอนเวลาตื่น เช่นโทรมาตี 1,ตี3,ตี5..6โมงเช้า ซึ่งเป็นการรบกวนเป็นอย่างมาก แต่ทางผู้จัดการสาขาไม่ได้ใส่ใจที่จะดำเนินการแก้ไขเพราะยังมีการติดต่อเข้ามาเป็นระยะจนเช้าวันหยุดวันนี้โทรเข้ามา6โมงเช้าซึ่งดิฉันอยากพักผ่อน จึงได้ทำการโทรเข้าไปที่ 02-888-8877..เจ้าหน้าที่ชื่อคุณสุชาดารับสาย. และได้ทำการติดต่อผู้จัดการสาขาแต่ทางผู้จัดการสาขาไม่รับสาย ดิฉันจึงอยากทราบว่าดิฉันต้องตื่นมารับสายโดยที่เป็นวันหยุดส่วนทางผู้จัดการสาขายังพักผ่อนอยู่ มันเป็นการเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่ ดิฉันจึงต้องการให้ทางผู้จัดการสาขาและทางผู้จัดการเขตติดต่อกลับว่าจะแก้ไขได้เมื่อไหร่ แต่ก้อไร้วี่แวว นี่หรือคือการทำงานของธนาคารกสิกรไทย
การทำงานของธนาคารกสิกรไทย