จากกระทู้เดิม
https://ppantip.com/topic/37548462
ตอนนี้สัญญาณ True vision ที่บ้านผมถูกตัด เพราะมียอดค้างชำระ และถูกคิดค่าบริการแบบรายเดือน แล้วที่คุยกับทาง call center ว่าจะต่อรายปี ทำไมไม่ต่อให้ผมครับ ต้องมาจ่ายค่าต่อสัญญาณอีก จดหมายผมก็ไม่ได้รับ แล้วยังมาตัดสัญญาณผมอีก ผมโทรเข้า 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ มีแต่ น้องมะลิ มารับสาย แถมบอกอยู่อย่างเดียวว่าให้จ่ายเงิน ให้จ่ายเงิน จะชี้แจงอะไรก็ไม่ได้ น้องมะลิ ให้จ่ายราย 1 เดือน อย่างเดียว
ทำไมเป็นแบบนี้
True vision ครับ ทำไมทำงานกันแบบนี้
ตอนนี้สัญญาณ True vision ที่บ้านผมถูกตัด เพราะมียอดค้างชำระ และถูกคิดค่าบริการแบบรายเดือน แล้วที่คุยกับทาง call center ว่าจะต่อรายปี ทำไมไม่ต่อให้ผมครับ ต้องมาจ่ายค่าต่อสัญญาณอีก จดหมายผมก็ไม่ได้รับ แล้วยังมาตัดสัญญาณผมอีก ผมโทรเข้า 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ มีแต่ น้องมะลิ มารับสาย แถมบอกอยู่อย่างเดียวว่าให้จ่ายเงิน ให้จ่ายเงิน จะชี้แจงอะไรก็ไม่ได้ น้องมะลิ ให้จ่ายราย 1 เดือน อย่างเดียว
ทำไมเป็นแบบนี้