ขอเล่าอย่างคร่าวๆก่อนนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งมาทราบจำนวนเงินที่แท้จริง ที่จะได้รับเมื่อหยุดกรมธรรม์ (ขอย้ำนะคะว่าาาาา *จำนวนเงินที่แท้จริง*)
ทำเอาช๊อคคคค!!!!เพราะว่าไม่ตรงตามที่ตัวแทนของ บริษัท กรุงไทย แอกซ่า เสนอมาตั้งแต่แรก
สิ่งที่ตัวแทนบอกมา คือเราจะหยุดกรมธรรม์ที่ปีไหนก็ได้โดยจะได้เงินเวนคืนจากเบี้ยที่ส่งเต็มจำนวน + ดอกเบี้ย 3.5%ต่อปี และถ้าดิฉันไม่เอาเงินตรงนี้ออกมา เงินก็จะโตไปเรื่อยๆโดยได้ดอกเบี้ย 3.5% ต่อปี
แต่ความเป็นจริง ที่ ดิฉันทราบมาจากการถาม call center คือจะได้เฉพาะจำนวนเงินคืนที่เมื่อเทียบแล้วเป็นจำนวนเท่ากับเบี้ยประกันทั้งหมดรวมกันในปีที่16 ซึ่งหมายความว่าดิฉันไม่สามารถได้รับเงินตามจำนวนที่ทางตัวแทนกล่าวไว้
จากนั้นเราเลยติดต่อไปทาง 1159 อีกครั้ง และทาง 1159 แจ้งว่าจะให้ทางตัวแทนติดต่อมาชี้แจง แต่สิ่งที่ได้รับคือ ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆจากตัวแทน (เราพยายามติดต่อตัวแทนทุกช่องทางทั้งการโทรและไลน์ แต่ไม่มี Response) มีแค่เพียงการติดต่อมาเพื่อตำหนิเรา ว่าเราว่าทำไมต้องโทรไปหา 1159! และยังมีเรื่องอื่นๆอีกหลายเรื่องเกี่ยวกับการบริการที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และเสียความรู้สึกมาก
เราควรแจ้งคปภ. หรือต้องทำอย่างไรดีคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
โดนหลอกทำประกันชีวิตกับ AXA
เรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งมาทราบจำนวนเงินที่แท้จริง ที่จะได้รับเมื่อหยุดกรมธรรม์ (ขอย้ำนะคะว่าาาาา *จำนวนเงินที่แท้จริง*)
ทำเอาช๊อคคคค!!!!เพราะว่าไม่ตรงตามที่ตัวแทนของ บริษัท กรุงไทย แอกซ่า เสนอมาตั้งแต่แรก
สิ่งที่ตัวแทนบอกมา คือเราจะหยุดกรมธรรม์ที่ปีไหนก็ได้โดยจะได้เงินเวนคืนจากเบี้ยที่ส่งเต็มจำนวน + ดอกเบี้ย 3.5%ต่อปี และถ้าดิฉันไม่เอาเงินตรงนี้ออกมา เงินก็จะโตไปเรื่อยๆโดยได้ดอกเบี้ย 3.5% ต่อปี
แต่ความเป็นจริง ที่ ดิฉันทราบมาจากการถาม call center คือจะได้เฉพาะจำนวนเงินคืนที่เมื่อเทียบแล้วเป็นจำนวนเท่ากับเบี้ยประกันทั้งหมดรวมกันในปีที่16 ซึ่งหมายความว่าดิฉันไม่สามารถได้รับเงินตามจำนวนที่ทางตัวแทนกล่าวไว้
จากนั้นเราเลยติดต่อไปทาง 1159 อีกครั้ง และทาง 1159 แจ้งว่าจะให้ทางตัวแทนติดต่อมาชี้แจง แต่สิ่งที่ได้รับคือ ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆจากตัวแทน (เราพยายามติดต่อตัวแทนทุกช่องทางทั้งการโทรและไลน์ แต่ไม่มี Response) มีแค่เพียงการติดต่อมาเพื่อตำหนิเรา ว่าเราว่าทำไมต้องโทรไปหา 1159! และยังมีเรื่องอื่นๆอีกหลายเรื่องเกี่ยวกับการบริการที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และเสียความรู้สึกมาก
เราควรแจ้งคปภ. หรือต้องทำอย่างไรดีคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ