Call Center กรุงไทยแอกซ่า รอนานไปแล้ว

ทางหน้าเว็บแจ้งว่า 1159 สามารถติดต่อได้ 24 ชั่วโมง


เราโทรตอน 22:00 น. กว่าๆ ไม่มีคนรับสาย โทรไปครั้งละเกือบครึ่ง ชม.  2 ครั้ง เหมือนกัน ไม่มีคนรับสาย มีเพียงเสียงตอบกลับอัตโนมัติ ว่าเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการอยู่

ถามจริงๆ ว่าทางกรุงไทยแอกซ่า มี Call Center ประจำกี่คน ช่วงเวลาแบบนี้ ไม่น่าจะมีลูกค้าติดต่อเข้าไปนานเป็นชั่วโมงขนาดนั้นหรือเปล่า -- บางทีก็แอบคิดว่า พนักงานหลับหรอ ..? ถึงไม่รับสายเราซักที

หน้เว็บมีบริการติดต่อกลับ แจ้งไปทางหน้าเว็บตั้งแต่ประมาณวันที่ 5-MAY-18


จนถึงตอนนี้วันที่ 15-May-18 ไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งทางอีเมล์ ทางเบอร์โทรศัพท์ เงียบกริบเลยค่ะ ฝากถามกรุงไทยแอกซ่าว่า บริการนี้มีเพื่ออออออ ..?

ตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดีกับประกันแบรนด์นี้เอามากๆ เดิมมีคนเตือนแล้วนะก่อนจะซื้อ ก็เห็นว่าแบบประกันดี (เราใช้ i-Healthy) น่าสนใจ ดูคุ้มค่า แต่ว่า..... นั่นละนะ

กราบแอกซ่า (-/\-)(_._)(-/\-)(_._)(-/\-)(_._)(-/\-) ติดต่อกลับเราทีเถอะ รอนานเกินไปละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่