ทางหน้าเว็บแจ้งว่า 1159 สามารถติดต่อได้ 24 ชั่วโมง
เราโทรตอน 22:00 น. กว่าๆ ไม่มีคนรับสาย โทรไปครั้งละเกือบครึ่ง ชม. 2 ครั้ง เหมือนกัน ไม่มีคนรับสาย มีเพียงเสียงตอบกลับอัตโนมัติ ว่าเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการอยู่
ถามจริงๆ ว่าทางกรุงไทยแอกซ่า มี Call Center ประจำกี่คน ช่วงเวลาแบบนี้ ไม่น่าจะมีลูกค้าติดต่อเข้าไปนานเป็นชั่วโมงขนาดนั้นหรือเปล่า -- บางทีก็แอบคิดว่า พนักงานหลับหรอ ..? ถึงไม่รับสายเราซักที
หน้เว็บมีบริการติดต่อกลับ แจ้งไปทางหน้าเว็บตั้งแต่ประมาณวันที่ 5-MAY-18
จนถึงตอนนี้วันที่ 15-May-18 ไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งทางอีเมล์ ทางเบอร์โทรศัพท์ เงียบกริบเลยค่ะ ฝากถามกรุงไทยแอกซ่าว่า บริการนี้มีเพื่ออออออ ..?
ตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดีกับประกันแบรนด์นี้เอามากๆ เดิมมีคนเตือนแล้วนะก่อนจะซื้อ ก็เห็นว่าแบบประกันดี (เราใช้ i-Healthy) น่าสนใจ ดูคุ้มค่า แต่ว่า..... นั่นละนะ
กราบแอกซ่า (-/\-)(_._)(-/\-)(_._)(-/\-)(_._)(-/\-) ติดต่อกลับเราทีเถอะ รอนานเกินไปละ
Call Center กรุงไทยแอกซ่า รอนานไปแล้ว
เราโทรตอน 22:00 น. กว่าๆ ไม่มีคนรับสาย โทรไปครั้งละเกือบครึ่ง ชม. 2 ครั้ง เหมือนกัน ไม่มีคนรับสาย มีเพียงเสียงตอบกลับอัตโนมัติ ว่าเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการอยู่
ถามจริงๆ ว่าทางกรุงไทยแอกซ่า มี Call Center ประจำกี่คน ช่วงเวลาแบบนี้ ไม่น่าจะมีลูกค้าติดต่อเข้าไปนานเป็นชั่วโมงขนาดนั้นหรือเปล่า -- บางทีก็แอบคิดว่า พนักงานหลับหรอ ..? ถึงไม่รับสายเราซักที
หน้เว็บมีบริการติดต่อกลับ แจ้งไปทางหน้าเว็บตั้งแต่ประมาณวันที่ 5-MAY-18
จนถึงตอนนี้วันที่ 15-May-18 ไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งทางอีเมล์ ทางเบอร์โทรศัพท์ เงียบกริบเลยค่ะ ฝากถามกรุงไทยแอกซ่าว่า บริการนี้มีเพื่ออออออ ..?
ตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดีกับประกันแบรนด์นี้เอามากๆ เดิมมีคนเตือนแล้วนะก่อนจะซื้อ ก็เห็นว่าแบบประกันดี (เราใช้ i-Healthy) น่าสนใจ ดูคุ้มค่า แต่ว่า..... นั่นละนะ
กราบแอกซ่า (-/\-)(_._)(-/\-)(_._)(-/\-)(_._)(-/\-) ติดต่อกลับเราทีเถอะ รอนานเกินไปละ