ศูนย์ซ่อมSamsung Central rama2 ห่วยแตกและไม่มีความรับผิดชอบขั้นสุด

เมื่อวานเอาโทรศัพท์ไปเข้าศูนย์ซัมซุงที่ cen2
พนักงานบอกตัวเครื่องไม่พบปัญหาอะไรเลย ไม่สามารถเคลมอะไรได้เลยทั้งสิ้น
(ซึ่งก่อนหน้านั้นเราเคยเข้าเคลมวันที่ 25 เมษา 61 มาแล้ว 1 รอบ
เรา : พี่รบกวนเปลี่ยนแบต กล้องหน้าหลัง บอดี้ หน้าจอ เซนเซอร์กล้อง สแกนนิ้วมือ มันเคลมได้ใช่ปะพี่
พนักงาน : ได้เพราะยังอยู่ในประกันอยู่สามารถเคลมได้หมดค่ะ
พนักงาน : แต่แนะนำนะคะ จอคุณลูกค้าเบรินนิดนึง นิดเดียวจริงๆ ยังไม่ต้องเคลมก็ได้คะ ค่อยรอใกล้ๆหมดประกันและนำมาเข้าศูนย์ และหลังจากนั้นประกันจะต่ออีก 3 เดือน วันนี้คุณลูกค้าจะได้ไม่รอนานเดี๋ยวเราจะเปลี่ยนในส่วนของกล้องและแบตไปให้คุณลูกค้าก่อนนะคะ เพราะอะไหล่จะเบิกใหม่ได้อีก 3 เดือน ถ้าคุณลูกค้าเปลี่ยนไปตอนนี้ และมาเปลี่ยนอีกรอบยังอยู่ในประกัน แต่ถ้าอีกครั้งจะหมดประกันก่อน...แนะนำแบบนี้ดีกว่าเพราะเบรินนิดเดียว
เรา : ประกันหมดเมื่อไหร่ครับ พอดีว่าใบเสร็จหาย ?
พนักงาน :สักครู่นะคะ เดี๋ยวเช็คให้...
พนักงาน : เช็คจากซีเรียลนับเบอร์เครื่องแล้วหมดสิ้นเดือน 8 นะคะ (ทำท่านับนิ้ว) อีก 4 เดือนคะ
เรา : ครับ
พนักงาน : ก่อนหมดประกันสัก 3-4 วัน ลูกค้าเอาเครื่องเข้ามาได้เลยนะคะ

พอเราเอาไปเข้าวันที่ 2 สิงหาคม 61
พนักงาน : หมดประกันแล้วนะคะ...
เรา : อ้าวไหนพนักงานบอกหมดสิ้นเดือน 8
พนักงาน : หมดแล้วคะ หมดสิ้นเดือน 7
เรา : อึ้งสักพัก แล้วทำไมพนักงานบอกหมดเดือน 8
และแบบนี้ทำไรได้บ้างครับพี่ เห็นพนักงานบอกจอเบรินนิดนึงตั้งแต่เมื่อครั้งที่มาเคลมก่อนหน้านั้น (25 เมษา)
พนักงาน : จอไม่เบรินนะคะ ตัวเครื่องก็ปกติดี และเครื่องหมดประกันแลัว ไม่สามารถทำอะไรได้
เรา : แต่พนักงานบอกหมดสิ้นเดือน 8 เราเลยพึ่งมาเนี่ย
พนักงาน : เราได้สอบถามพนักงานอีกคนแล้ว เขายืนยันนะคะว่าบอกหมดสิ้นเดือน 7
เรา : พี่ครับ ถ้าเราได้รับรู้ว่าหมดเดือน 7 จริง ทำไมเราไม่มาตั้งแต่ก่อนหมดละครับ เราจะโง่มาวันนี้และยอมเสียเงินเป็นหมื่นๆเพื่ออะไร ทั้งๆที่ประกันก็มี
พนักงาน : วันนี้เปลี่ยนอะไรไม่ได้นะคะ ทำให้ได้แค่ลงซอฟแวร์ใหม่ และก็ล้างเครื่อง
เรา : ทำอะไรได้ทำเถอะพี่ แมร่งพนักงานทำงานศูนย์เดียวกัน แต่บอกไม่เหมือนกันสักคน แล้วเป็นไงอะ ใครเสีย ลูกค้าเสียสิทธิ์ทุกอย่างเองหมดเลย


พออัพและล้างเสร็จ
พนักงาน : เรียบร้อยแล้วนะครับ ลองเช็คดู
เราก็ลองกดๆๆๆๆๆๆดู ก็ไม่มีปัญหาอะไร
พอนั่งรถกลับบ้านเริ่มมีอาการกดไม่ติดตรงขอบจอฝั่งซ้าย ติดบ้าง ไม่ติดบ้าง ก็ไม่เอะใจอะไรมาก
พอตื่นเช้ามา กดไม่ได้เลย ยกแป้นพิมพ์ไม่ได้ ฝั่งซ้ายตายด้าน
โทรหาศูนย์ Cen2
เรา : (อธิบายอาการให้ฟัง)
พนักงาน : อาจจะเกิดจากการที่ลูกค้าใช้ผิดวิธี การกดทับ หรือนอนทับ
เรา : ใช้มาตั้งแต่ s3 ไม่เคยเอาโทรศัพท์มาบนที่นอนเลย และใช้ผิดวิธีคือยังไง
พนักงาน : ทำตก หรือ นั่งทับ
เรา : ไม่เคยสักครั้ง เครื่องเป็นหลังจากอัพซอฟแวร์มา
พนักงาน : ซอฟแวร์ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ เพราะเครื่องผมอัพมายังไม่มีปัญหาอะไรเลย
เรา : พี่เครื่องทุกเครื่องมันจะเจอปัญหาเดียวกันหมดเปล่า ถ้าเป็นแบบนั้นไม่ต้องขายไหมละ
เรา : และเรายังสงสัยไม่หาย ที่พนักงานบอกอะไหล่เบิกได้ 3 เดือนที ตอนไปซ้อมไม่เปลี่ยนให้เรา ทั้งๆที่เปลี่ยนไป อีก 3 เดือนก็ยังเปลี่ยนได้อีกรอบ คือตอนนี้งงหมดละ
พนักงานพูดทุกอย่างเข้าข้างพนักงานด้วยกันหมด
พูดโยนความรับผิดชอบให้เราหมดเลย
เชื่อพนักงานว่าพูดจริง อันนั้นผมว่าพนักงานไม่น่าจะโกหกนะครับ อันนี้ไม่น่าจะโกหกนะครับ
คือเอาง่ายๆไม่เชื่อลูกค้าเลย
เฟลมาก ใช้มา s3-s8 พึ่งมาเจอพนักงานแบบนี้ โคตรเฟล)
ตอนนี้ใช้งานแบบในคลิปเลยครับ ขอบซ้ายกดไม่ได้แล้ว พิมพ์อะไรก็ยาก เห้ออออ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอถ้าจะบอกว่าศูนย์ห่วยระดับ 100 คงไม่แปลก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่