[CR] ขอบคุณห้องมาบุญครอง ทำให้ภาระกิจเสร็จสมบูรณ์

กระทู้รีวิว


   รูปภาพนี้เป็นของ คุณ aomlove ขอยืมหน่อยค่ะ
s3 ของเราเป็นสีน้ำเงิน ขอบร้าวตำแหน่งเดียวกัน
ก่อนไปเคลมได้ศึกษาข้อมูลในพนัทิปไว้
เตรียมการณ์ให้พร้อม หากไม่ได้เคลม
ประกันเหลือถึงเดือน ตุลา 56 นี้
   
   วันที่ 4 พค ไปที่ศูนย์ samsung ฟอร์จูน
ช่วงเกือบเที่ยง ช่างประเมินแล้วเคลมได้
ไม่ทิ้งเครื่องไว้ ให้ที่ศูนย์โทรแจ้งตอนอะไหล่มา

   วันที่ 5 ช่วงบ่ายแก่ๆ ศูนย์ดทรมาว่าได้อะไหล่แล้ว
พร้อมให้เอาเครื่องไปทำได้ แจ้งว่าพรุ่งนี้ไป
   
   วันที่ 6 ไปเปิดศูนย์พร้อมพนักงาน เจอคนรออยู่ 5-6 คน
นั่งรอจน 11.00 น. รับเครื่องไปเปลี่ยน แจ้งว่า 14.00 น.
โอเคไปกินข้าว เดินเล่น เสียตังซื้อปากกาเขียนจอ s3
อันละ 60 บาท 2 อัน 100 บาท จัดไป





  
  มาเขียนตอนรับเครื่องแล้ว

    รับเครื่องตอน 14.10 น. พระเจ้า
  

     คนล้นศูนย์เลย สถานที่เล็กมาก นั่งรอได้ไม่เกิน 10 คน
  มีเจ้าหน้าที่มาช่วยจัดการให้รับเครื่องแยกจากเคาน์เตอร์
  เรียบร้อย ไม่โดนฟอร์แมตเครื่อง สวยเหมือนใหม่
  แต่ต้องติดฟิมล์ใหม่ เพิ่งไปซื้อจากเสือป่า อันละ 20 บาท
     
    จบสิ้นภาระกิจเปลี่ยนขอบจอที่ร้าว
แต่ไม่รู้จะเจออะไรอีก 5555555
     ขอบคุณห้องมาบุญครองที่มีข้อมูล
ให้มากมาย อ้อที่ศูนย์ที่แต่คนเอาโทรศัพท์มาซ่อม
ร้อยละ 95 เลยละ ใช้ต่อไปชอบเขาแล้วนิ samsung
ชื่อสินค้า:   การบริการของศูนย์บริการ samsung สาขาฟอร์จูน มีประสบการณ์มาแชร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่