ผมใช้ samsung s8 แล้วคราวนี้ กล้องหน้ามีปัญหา focus ไม่ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าประกันหมดวันไหน เพราะหาใบเสร็จไม่เจอ
ประมาณกลางเดือน 7 เลยเปิดแอพ samsung member คุย live chat กับเจ้าหน้าที่ samsung ทางเจ้าหน้าที่ ก็ ขอเลขรุ่นกับ ซีเรียลนัมเบอร์ไปเช็ค แล้วก็ตอบกลับมาว่า หมดประกันสิ้นเดือน 9
พอได้ยินยังนั้นเลยสบายใจ ไม่รีบทำไร รอเผื่อเกิดอะไรขึ้นจะได้ไปเคลมทีเดียว
พอดีวันนี้ 30/07 ว่าง เลยแวะเอาเครื่องไปเคลม
ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บอกว่า เช็คในระบบแล้ว ประกันหมดไปแล้ว ตั้งแต่กลางเดือน 7 ถ้าจะซ่อมต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 2พันบาท ผมก็เลยแจ้งว่า " ถามผ่าน live chat ไปเห็นบอกว่า หมดเดือน 9 นิครับ"
ทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ก็เลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวถามทางศูนย์ใหญ่ทำอย่างไรได้บ้าง สุดท้ายก็เลยบอกว่า ทำได้แค่ ลด ให้ 30%
ต่อมาผมก็เลยโทรไปถามทาง ลูกค้าสัมพันธ์ 1282 นั่งคุย 16 นาที( คุยจริงๆ ไม่ถึง 5 นาที ที่เหลือนั่งรอสาย)
เจ้าหน้าที่ ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า ประกันหมดตั้งแต่เดือนกลางเดือน 7 แล้ว ที่คุย live chat ไปไม่มีผล ทำอะไรไม่ได้ ถ้าอยากรู้วันหมดประกันให้โทรมาถาม cc จะบอกให้แทน แล้วก็บอกว่าจะโทรกลับมา(มั้ง)ถ้าเปลี่ยนแปลงยังไง
ก็เลยสงสัยว่าถ้า live chat เช็คประกันไม่ได้จริงๆ ตั้งแต่แรก ก็ควรจะบอกผมจะได้รีบเอาไปเช็คที่ ศูนย์ หรือก็ควรแนะนำว่าเช็คได้หรือไม่ได้ยังไง ติดต่อทางไหนแทน
กลายเป็นว่า เสียความรู้สึกและไม่ประทับใจอย่างแรง
เจ้าหน้าที่บอกได้แค่ว่า ขอโทษค่ะ
ทำอย่างนี้เหมือนรับปากแล้วทำไม่ได้ปล่าวครับ ขอโทษแล้วก็จบ คือถ้าไม่ถามทาง live chat แต่แรกจะไม่ว่าไรเลย หมดก็หมดประกันไป แต่แบบนี้ พอเอาเข้าจริงๆ ก็โบ้ยว่า ต้องโทถามกับเข้าศูนย์เช็คเอง
ผมควรทำไงดีครับ ยอมรับว่าสะเพร่าเองที่เช็คแค่ผ่าน live chat แล้วไม่ยอมโทรถาม cc ,เข้าไปเช็คในศูนย์เอง
หรือ samsung ควรซ่อมให้เลยเพราะบอกมาแล้วว่าหมดเดือน 9
ขอบคุณครับ
ปล.1 - เคลมต่างๆ ของ ss เจ้าหน้าที่คุยสาย บอกว่า ไม่ต้องใช้ใบเสร็จละ มีในระบบละ ทั้งพวกจอเบิร์น ไรแบบนี้ด้วย
ปล2.แล้วอย่างนี้ samsung ที่ซื้อพวกร้านตู้ ประกันจะเริ่มแบบไหนละครับ ถ้าใบเสร็จไม่มีหรือไม่ตรงกัน
ถามประกันในsamsung live chat บอกหมดเดือน 9 แต่พอไปเข้าศูนย์ บอกหมดประกันตั้งแต่เดือน 7 ต้องเสียเงินค่าซ่อมเอง ทำไงดีครับ
ประมาณกลางเดือน 7 เลยเปิดแอพ samsung member คุย live chat กับเจ้าหน้าที่ samsung ทางเจ้าหน้าที่ ก็ ขอเลขรุ่นกับ ซีเรียลนัมเบอร์ไปเช็ค แล้วก็ตอบกลับมาว่า หมดประกันสิ้นเดือน 9
พอได้ยินยังนั้นเลยสบายใจ ไม่รีบทำไร รอเผื่อเกิดอะไรขึ้นจะได้ไปเคลมทีเดียว
พอดีวันนี้ 30/07 ว่าง เลยแวะเอาเครื่องไปเคลม
ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บอกว่า เช็คในระบบแล้ว ประกันหมดไปแล้ว ตั้งแต่กลางเดือน 7 ถ้าจะซ่อมต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 2พันบาท ผมก็เลยแจ้งว่า " ถามผ่าน live chat ไปเห็นบอกว่า หมดเดือน 9 นิครับ"
ทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ก็เลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวถามทางศูนย์ใหญ่ทำอย่างไรได้บ้าง สุดท้ายก็เลยบอกว่า ทำได้แค่ ลด ให้ 30%
ต่อมาผมก็เลยโทรไปถามทาง ลูกค้าสัมพันธ์ 1282 นั่งคุย 16 นาที( คุยจริงๆ ไม่ถึง 5 นาที ที่เหลือนั่งรอสาย)
เจ้าหน้าที่ ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า ประกันหมดตั้งแต่เดือนกลางเดือน 7 แล้ว ที่คุย live chat ไปไม่มีผล ทำอะไรไม่ได้ ถ้าอยากรู้วันหมดประกันให้โทรมาถาม cc จะบอกให้แทน แล้วก็บอกว่าจะโทรกลับมา(มั้ง)ถ้าเปลี่ยนแปลงยังไง
ก็เลยสงสัยว่าถ้า live chat เช็คประกันไม่ได้จริงๆ ตั้งแต่แรก ก็ควรจะบอกผมจะได้รีบเอาไปเช็คที่ ศูนย์ หรือก็ควรแนะนำว่าเช็คได้หรือไม่ได้ยังไง ติดต่อทางไหนแทน
กลายเป็นว่า เสียความรู้สึกและไม่ประทับใจอย่างแรง
เจ้าหน้าที่บอกได้แค่ว่า ขอโทษค่ะ
ทำอย่างนี้เหมือนรับปากแล้วทำไม่ได้ปล่าวครับ ขอโทษแล้วก็จบ คือถ้าไม่ถามทาง live chat แต่แรกจะไม่ว่าไรเลย หมดก็หมดประกันไป แต่แบบนี้ พอเอาเข้าจริงๆ ก็โบ้ยว่า ต้องโทถามกับเข้าศูนย์เช็คเอง
ผมควรทำไงดีครับ ยอมรับว่าสะเพร่าเองที่เช็คแค่ผ่าน live chat แล้วไม่ยอมโทรถาม cc ,เข้าไปเช็คในศูนย์เอง
หรือ samsung ควรซ่อมให้เลยเพราะบอกมาแล้วว่าหมดเดือน 9
ขอบคุณครับ
ปล.1 - เคลมต่างๆ ของ ss เจ้าหน้าที่คุยสาย บอกว่า ไม่ต้องใช้ใบเสร็จละ มีในระบบละ ทั้งพวกจอเบิร์น ไรแบบนี้ด้วย
ปล2.แล้วอย่างนี้ samsung ที่ซื้อพวกร้านตู้ ประกันจะเริ่มแบบไหนละครับ ถ้าใบเสร็จไม่มีหรือไม่ตรงกัน