เนื่องจากทางโรงแรมเราได้ลงขายห้องในเว็บไซต์ของอโกด้า ลูกค้าได้ทำการจองและเข้าพักแล้ว(หลายห้อง) เมื่อลูกค้าเข้าพักและเช็คเอาท์ทางเราต้องกดอนุมัติเงิน หลังจากนั้นทางบริษัทจะโอนเงินเช้าบัญชีให้เราตามข้อตกลง แต่ปัญหาคือเราไม่สามารถกดอนุมัติได้เลย ติดต่อไปทาง Call center ก็โยนงานกัน ไม่ก็บอกให้ส่งอีเมลไปไอ้เราก็ทำตาม แต่ไม่มีใครติดต่อมาสักคน บริษัทก็ใหญ่ทำไมบริการห่วยแตกแบบนี้ล่ะคะ เราควรเอาเรื่องจากบริษัทยังไงดี
โดยเฉพาะช่วงเทศกาลลูกค้าจองที่พักผ่าน Agoda มาเต็มเลยค่ะ คงจะต้องยกเลิกการเข้าพักเพราะเราคาดว่าจะเบิกเงินไม่ได้ สงสารลูกค้าที่จ่ายเงินจองไปแล้วจะพักที่ไหน คงเดือดร้อนแน่ๆ ถ้าเราจะปฏิเสธการเข้าพัก
ปล.ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ไขกันยังไงช่วยบอกเป็นแนวทางหน่อยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
Agoda เราเป็นลูกค้าฝ่ายพันธมิตร ไม่ได้เงินจากบริษัทต้องทำยังไงดีคะ ?
โดยเฉพาะช่วงเทศกาลลูกค้าจองที่พักผ่าน Agoda มาเต็มเลยค่ะ คงจะต้องยกเลิกการเข้าพักเพราะเราคาดว่าจะเบิกเงินไม่ได้ สงสารลูกค้าที่จ่ายเงินจองไปแล้วจะพักที่ไหน คงเดือดร้อนแน่ๆ ถ้าเราจะปฏิเสธการเข้าพัก
ปล.ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ไขกันยังไงช่วยบอกเป็นแนวทางหน่อยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ