ติดตั้ง True Vision ให้คุณพ่อ เพื่อดู บอลพรีเมียร์ ตั้งแต่เดือนกุมภา
เพราะคุณพ่อมาช่วยเลี้ยงหลานให้ ปกติ ที่บ้านไม่ดูทีวีอยู่แล้ว
ติดตั้งตั้งแต่เดือนกุมภา ช่างติดตั้ง ติดตั้งนานมาก ดูไม่ได้ซะที
จนสัญญานมา
เย็นวันนั้น พอเปิดทีวีอีก ขึ้น ER16 เบอร์ติดต่อที่ขึ้นหน้าจอก็โทรติดต่อไม่ได้ บอกเบอร์ยกเลิก
ต้อง search เบอร์จาก net
โทรไป ให้ช่างมาวันรุ่งขึ้น
ช่าง ซ่อมนานมากกกกกกก จนดูได้
ประมาณ 1 เดือน พ่อก็กลับบ้านต่างจังหวัด ช่วงนั้นไม่มีใครดูทีวี ก็ปล่อยไป ไม่เป็นไร จ่ายตังได้ตามสัญญา
พอพ่อกลับมา อีกครั้ง True Vision ก็ดูไม่ได้อีก นัดช่างมาซ่อมอีก
ช่างก็ต้องรอ วันกว่าถึงจะมา
ผ่านมา 2 สัปดาห์ ก็เสียอีก เหมือนเดิม ช่วงนั้น ช่วงบอลโลก
โทรไป ก็ต้องรอ ช่างมาอีกวัน รุ่งขึ้น
ขอยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องรอ ครบสัญญา
แต่ Call centre นัดช่างให้มา บ่ายโมงวันรุ่งขึ้น
รุ่งขึ้น รอช่างมาบ่ายโมง
ช่างโทรมาบ่ายสอง บอกว่า มาไม่ได้แล้ว call centre จัดคิวมามั่ว
โทรไปด่า call centre เค้าบอกให้ ช่างจะโทร กลับ รอจน 4 โมง ก็ไม่มีคนโทรมา ต้องโทรตาม
สุดท้าย ช่างมาซ่อมให้ตอนเย็น
1 สัปดาห์ต่อมา เสียเหมือนเดิม
ช่างก็มาซ่อม
แล้ว พ่อก็กลับบ้านนอกไป 1 เดือน
เมือวาน พ่อกลับมา ปรากฎว่า เสียอีกจ้าาาาาา
โทรหา call centre ได้คิวช่างอีกที วันอังคารบ่าย
คือ... ขอยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
ต้องโดนค่าปรับ ไม่มีก็ ลดหย่อนค่าบริการใดๆ ทั้งสิน
บอกว่า ติดสัญญา ไม่ว่าจะเสียยังไง ก็ต้องโดนปรับ ถ้ายกเลิกก่อน
ทำไม เมืองไทยถึงเจออะไรแบบนี้ด้วย
โมโหมากค่ะ
[CR] True Vision เสียทุกครั้งที่จะดู เสียนับครั้งไม่ถ้วน
เพราะคุณพ่อมาช่วยเลี้ยงหลานให้ ปกติ ที่บ้านไม่ดูทีวีอยู่แล้ว
ติดตั้งตั้งแต่เดือนกุมภา ช่างติดตั้ง ติดตั้งนานมาก ดูไม่ได้ซะที
จนสัญญานมา
เย็นวันนั้น พอเปิดทีวีอีก ขึ้น ER16 เบอร์ติดต่อที่ขึ้นหน้าจอก็โทรติดต่อไม่ได้ บอกเบอร์ยกเลิก
ต้อง search เบอร์จาก net
โทรไป ให้ช่างมาวันรุ่งขึ้น
ช่าง ซ่อมนานมากกกกกกก จนดูได้
ประมาณ 1 เดือน พ่อก็กลับบ้านต่างจังหวัด ช่วงนั้นไม่มีใครดูทีวี ก็ปล่อยไป ไม่เป็นไร จ่ายตังได้ตามสัญญา
พอพ่อกลับมา อีกครั้ง True Vision ก็ดูไม่ได้อีก นัดช่างมาซ่อมอีก
ช่างก็ต้องรอ วันกว่าถึงจะมา
ผ่านมา 2 สัปดาห์ ก็เสียอีก เหมือนเดิม ช่วงนั้น ช่วงบอลโลก
โทรไป ก็ต้องรอ ช่างมาอีกวัน รุ่งขึ้น
ขอยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องรอ ครบสัญญา
แต่ Call centre นัดช่างให้มา บ่ายโมงวันรุ่งขึ้น
รุ่งขึ้น รอช่างมาบ่ายโมง
ช่างโทรมาบ่ายสอง บอกว่า มาไม่ได้แล้ว call centre จัดคิวมามั่ว
โทรไปด่า call centre เค้าบอกให้ ช่างจะโทร กลับ รอจน 4 โมง ก็ไม่มีคนโทรมา ต้องโทรตาม
สุดท้าย ช่างมาซ่อมให้ตอนเย็น
1 สัปดาห์ต่อมา เสียเหมือนเดิม
ช่างก็มาซ่อม
แล้ว พ่อก็กลับบ้านนอกไป 1 เดือน
เมือวาน พ่อกลับมา ปรากฎว่า เสียอีกจ้าาาาาา
โทรหา call centre ได้คิวช่างอีกที วันอังคารบ่าย
คือ... ขอยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
ต้องโดนค่าปรับ ไม่มีก็ ลดหย่อนค่าบริการใดๆ ทั้งสิน
บอกว่า ติดสัญญา ไม่ว่าจะเสียยังไง ก็ต้องโดนปรับ ถ้ายกเลิกก่อน
ทำไม เมืองไทยถึงเจออะไรแบบนี้ด้วย
โมโหมากค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้