บริการแย่ๆ ของ True vision

กระทู้คำถาม
แก้ไข

เนื่องจากสัญญาณของทรูวิชั่นขึ้น er16 และข้าพเจ้าได้ทำการติดต่อเข้าไปที่ทรูวิชั่นเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 59 เจ้าหน้าที่จึงให้ทำการรีเซ็ทใหม่ แต่ยังขึ้นเหมือนเดิมจึงบอกกับข้าพเจ้าว่าจะให้ช่างเข้ามาดูในวันศุกร์ที่ 8 ก.ค. 59 ช่วงบ่าย โดยเจ้าหน้าที่จะโทรไปนัดเวลาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งข้าพเจ้าก็รอทั้งวันไม่ได้ไปทำธุระที่ไหน จนเย็นค่ำ จึงโทรไปที่ทรูวิชั่นอ่กครั้ง แจ้งกับเจ้าหน้าที่ call centre ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาและไม่มีใครมาซ่อมให้ เจ้าหน้าที่ชื่อสุพัตรา แจ้งกับข้าพเจ้าว่า ยังไงต้องขอประทานอภัยด้วยนะคะ จะทำการออกใบงานให้ใหม่ และจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างนัดอีกครั้งในวันถัดไป (9 ก.ค. 59)

จนกระทั่งทั้งวันของวันที่ 9 ก.ค. 59 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด ข้าพเจ้าจึงโทรเข้าไปถามอีกครั้งช่วงหัวค่ำเช่นกันว่า จะมีเจ้าหน้าเข้ามามั้ย วันนี้ทั้งวันไม่มีใครติดต่อกลับมา และไม่มาซ่อมซักที ทีวีดูไม่ได้มาตั้งแต่เย็นวันที่ 7 ก.ค. 59 เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่ามีใบงานแล้ว ช่างน่าจะงานยุ่ง เห้ยคุณตอบแบบนี้ได้ยังไง คุณบอกว่าจะมาตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. 59 แต่ไม่มีใครติดต่อสนใจเลย ทางเจ้าหน้าที่คนที่ 3 นี้จึงแจ้งกับข้าพเจ้าว่ายังไงจะรีบให้ช่างดำเนินการพรุ่งนี้ (10 ก.ค. 59)

และจนวันนี้เวลานี้ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหน ช่างคนไหนติดต่อเข้ามาซักคนเดียว จ่ายเงินไปแล้ว คุณไม่ใส่ใจหรอคะ หรือว่ามีลูกค้าเยอะแล้วไม่ต้องแคร์ก็ได้ บ้านดิฉันติด 4 จุดนะคะ จ่ายค่าบริการ 4 จุด เป็น Platinum ด้วย และนี่คือสิ่งที่ได้รับจากทางทรูวิชั่นหรอคะ แค่บ้านเดียวไม่ใส่ใจก็ได้ ฝ่ายช่างยุ่งขนาดไม่มาไม่ติดต่อกับลูกค้าเลยหรอคะ ดิฉันรอมา 3 วันเต็มๆ จนวันนี้ได้โทรเข้าไป 2 ครั้ง ครั้งแรกบ่ายสอง บอกจะรีบให้ช่างติดต่อกลับ พออีกคนช่วง 16:00 น  ชื่อเจ้าหน้าที่ พงศกร บอกจะติดต่อกลับภายในครึ่งชม. ตอนนี้ก็ยังไร้การติดต่อและแก้ไขทีวีให้ดิฉัน

ถ้าคุณคิดว่าการตัดลูกค้าแค่คนเดียวไม่เข้ามาซ่อมไม่มีผล ก็ไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันจะได้ยกเลิกการติดตั้งทั้ง 4 จุด ไปเลย มีค่ายอื่นที่ดีบริการดีอีกเยอะค่ะ แบบนี้แสดงว่าทรูวิชั่นขายแค่ marketing แต่บริการหลังการขาย หรือซ่อม ไม่มีคุณภาพใช่มั้ยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนสมาชิกครับ รบกวนขอหมายเลขสมาทการ์ด และ ชื่อ -นาสกุลผู้ติดตั้งด้วยครับ ทางเราจะดูแลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่