ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าจนเลยกำหนดส่ง LZADAZA จะชดเชยค่าเสียเวลารอสินค้าไหม

ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยแต่ไม่ส่งบริษัทขนส่ง โทรไปยกเลิกกับ Call Center บอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะสินค้าอยู่ระหว่างขนส่ง (ทั้งที่จริงสินค้าอยู่กับร้านค้า) ต้องรอเลยกำหนดส่งจึงจะจัดการคืนเงินให้ เสียเวลารอมากรอสินค้า 7 วันไม่ส่ง รอเงินคืนอีกไม่ต่ำกว่า 7 วัน รวมอย่างน้อย 14 วัน ที่ LAZADA เอาเงินผมไป(เข้าข่ายฉ้อโกงหรือป่าว) และ Call Center ก็ไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าอะไรเลยแทนที่จะเตือนไปทางร้านค้าแต่บอกให้ลูกค้าใจเย็นๆและรอ  รอแล้วได้อะไรละนี้ LAZADA จะชดเชยค่าเสียเวลารอสินค้าไหม จะเอาใจลูกค้าหรือเอาใจร้านค้าเป็นหลักกันแน่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เคลมหนักๆ ในเฟส + ไลน์ + พันทิป

เดี๋ยวมีส่งโค้ดลับส่วนลดมาให้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่