จรรยาบรรณของพนักงานธนาคารหายไปไหน

เรื่องมีอยู่ว่า เราบังเอิญไปเห็นแชทในไลน์ของแฟน มีผู้หญิงแชทมาหาซึ่งไม่ได้เป็นเพื่อนในไลน์กัน

ข้อความมีว่า
ญ : (ส่งสติกเกอร์ Hi)
แฟน : ครับผม อันนี้ใครอ่ะครับ
ญ : พนักงาน(ชื่อธนาคาร)ที่พี่มาถอนเงินที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเมื่อวานค้าบ
แฟน : อ่อ
ญ : พอจำได้ป่าวคะ
แฟน : แอดเบอร์มาหรอ? จำได้
ญ : ช่ายค่ะ แหะๆ

ในข้อความไม่ได้มีอะไรน่าเกลียดทั้งสิ้น และไม่ได้มีการสนทนาเกิดขึ้นนอกเหนือจากบทสนทนานี้

แต่สิ่งที่ทำให้เราไม่รู้สึกไม่ดีคือการที่พนักงาน Add Line ลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์จากใบถอนเงินที่ลูกค้าได้ทำธุรกรรมไป ครั้งนั้นเป็นวันที่แฟนเราถอนเงินค่อนข้างมากเพื่อนำมาทำธุระส่วนตัว ไม่อยากจะคิดในแง่ลบว่ามีจุดประสงค์อะไรพนักงานถึงทำพฤติกรรมเช่นนี้ นอกเหนือไปกว่านั้นเราจะไว้ใจในการทำธุรกรรมแต่ละครั้งได้ยังไง ว่าจะไม่เกิดการนำข้อมูลไปใช้แบบนี้อีก...

เรากำลังคิดว่าควรจะจัดการเรื่องนี้ยังไง หรือแจ้งทางผู้จัดการหรือสำนักงานใหญ่ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่