เตือนภัยการสั่งของจาก Website ZARA แบรนด์เสื้อผ้าดัง

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า

ช่วงนี้ ZARA กำลังเซลล์แต่เห็นจำนวนคนในสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวแล้วก็ได้แต่หักห้ามใจ เลยเข้าเวบ ZARA สั่งผ่านออนไลน์ดีกว่า ผมก็สั่งสินค้าไป 4 ชิ้น เป็นเสื้อยืด 2 เสื้อเชิ้ต 2 ราคารวมกัน 3,020 บาท ไม่มีค่าส่งแต่อย่างใดและก็ได้รับอีเมลคอนเฟิร์มว่าสินค้าพร้อมจัดส่ง

ผ่านไปประมาณ 1 - 2 วันได้รับอีเมล์ว่าเสื้อเชิ้ตราคา 1,190 บาทไม่มีของจะได้เงินคืนต่อไป

และมีอีเมล์มาอีกฉบับว่าก็จะเหลือสินค้า 3 ชิ้นที่จะจัดส่งให้ทั้งหมดราคา 1,830 บาท และมีค่าส่ง 90 บาท แล้วก็มีโน้ตไว้ว่าค่าส่ง 90 บาทคือจะเวฟให้ แต่จะไปเวฟในการสั่งซื้อครั้งหน้านะ คือถ้าสั่งครั้งหน้ามีค่าส่ง 90 บาท ให้แจ้งเลขที่ออเดอร์กับเจ้าหน้าที่ไปจะเวฟให้

ผมก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ก็เลยโทรไปที่คอลล์เซ็นเตอร์ คนไทยรับ แต่นั่งทำงานอยู่มาเล บอกว่าจะยกเลิกออเดอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งยกเลิกไม่ได้ ทำได้คือให้ปฏิเสธบริษัทที่ส่งสินค้าว่าไม่รับของ

ก็มีเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งสินค้าโทรมาผมก็ปฏิเสธรับของไป

ผมก็ได้อีเมล์ให้ใส่ข้อมูลเพื่อจะคืนเงิน

แล้วก็มีเงินโอนเข้ามา 1,100 บาท โดยไม่ทราบมาจากไหน แต่ผมเดาว่าคงเป็นสินค้าชิ้นแรกที่ไม่มีของ แต่มันราคา 1,190 บาท มันหายไป 90 บาท

แล้ววันนี้มียอดโอนเข้ามาอีก 1,830 บาท ผมเข้าใจว่าเป็นยอดที่ 2 ที่ผมปฏิเสธรับสินค้าไป

ผมก็เลยเฟซบุ๊คเมสเซนเจอร์ไปหา ZARA อีก ก็มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมา รายละเอียดคุยกันเยอะมาก ประเด็นผมคือคุณโอนเงินคืนผมขาดไป 90 บาท เจ้าหน้าที่ก็วนเวียนอยู่กะค่าส่งสินค้าอยู่นั่น ผมก็ได้แต่ ผมจ่ายเงิน 3,020 บาท แล้วก็ให้เค้าลบค่าสินค้าทีละตัว พนักงานก็ยังคงอยู่กับค่าส่ง 90 บาท โดยเค้าบอกว่า งั้นเด๋วจะคืนค่าส่งให้ 90 บาท ผมก็ได้แต่บอกว่า มันไม่ใช่จะคืนค่าส่ง มันคือคุณคืนเงินผมขาดไป 90 บาท คุณตั้งใจจะไม่คืน ถ้าผมไม่ทวง

จนในที่สุดผมก็ได้รับอีเมล์ฉบับนี้


ผมเลยขอลาขาดจาก ZARA เลยละกัน

คอมเม้นท์ผมคือ
ทำไมไม่มีสินค้าแต่ถึงแสดงในหน้าเวบและทำการหักเงิน
ทำไมออเดอร์ที่เหลืออยู่ถึงเรียกเก็บเงินค่าจัดส่ง 90 บาท
ทำไมถึงแม้จะเวฟค่าส่งให้ แต่ก็ต้องมีการสั่งครั้งถัดไปถึงจะฟรีให้ ซึ่งจะมีการสั่งหรือเปล่าในอนาคตก็ไม่รู้
คอลเซ็นเตอร์จัดการเคสได้ไม่โอเคมาก
การคืนเงินมั่วมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่