▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย Zara ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าขนาดนี้เลยหรอ?
ฉันได้สั่งซื้อสินค้ากับZara online โดยที่ทำการชำระเงินถูกต้องตามเวลาที่กำหนด แต่ฉันโดนยกเลิกorder ด้วยเหตุผลที่ฉันไม่ได้ชำระเงิน ตามระยะเวลาที่กำหนด ฉันไม่เข้าใจเลยว่ามีสิ่งไหนผิดพลาดไป เพราะฉันก็มีหลักฐานในการชำระเงินครบถ้วนและถูกต้อง ฉันจีงติดต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออะไรฉันเลย และบอกให้รอ 14 วันทำการเพื่อรับเงินคืน (โดยที่ไม่มีหลักฐานหรืออีเมลยืนยันว่าฉันจะได้รับเงินคืนมา ทางธนาคารได้ตัดเงินของฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันชำระเงินผ่านการโอน) ฉันไม่พอใจเป็นอย่างมากเพราะคิดว่านี่คือการพลักความรับผิดชอบให้ลูกค้า และการบริการแย่มาก ฉันเข้าใจว่ามันเป็นความผิดพลาดของระบบของเว็บzara ทางแบรนเองควรtake responsibility มากกว่านี้หรือไม่? ฉันค่อนข้างผิดหวังในตัวแบรนอย่างมาก ใครที่สั่งซื้อสินค้ากับZaraได้โปรดระวัง และฉันคงไม่มีความเชื่อใจในการสั่งซื้อสินค้าอีกรอบ