DTAC ไร้จิตสำนึก โกหก หลอกลวงลูกค้า ขี้โกง หลอกแม้กระทั่งคนแก่ แย่มากๆ

dtac ขี้โกง หลอกลวงลูกค้า หลอกแม้กระทั่งคนแก่  แย่มากๆ  

วันนี้ เอาโทรศัพท์ของคุณแม่ พร้อมเบอร์ 089-735xxxx ไปเปลี่ยน ที่ศูนย์ยะลา   พนักงานกดดู มี sms แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ติดเงื่อนไข  ไม่ทราบว่าเงื่อนไขอะไรกันแน่ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ทำเรื่องแจ้งไปแล้ว และติดตามเครื่องมาโดยตลอด  และให้ทางศูนย์ยะลา , หาดใหญ่ และ ในเว็บพันธุ์ทิพย์ เช็คดูแล้วว่ามีสิทธิ์แน่นอน เพราะเป็นเครื่องที่คุณแม่ใช้ แบบปุ่มกด 2 g รุ่นเก่า  ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้เครื่องอื่นๆ เลย     แบบนี้มันหมายความว่าไง dtac ขี้โกง หลอกลวงลูกค้า หลอกแม้กระทั่งคนแก่  เอามือเครื่องจีนร้ายๆ ปุ่มกดราคาไม่กี่ร้อยบาท มาล่อลูกค้าให้มีความหวัง พอไปเปลี่ยนจริงบอกไม่ได้  แบบนี้ไม่เรียกว่าขี้โกงแล้ว จะหมายถึงอะไรกันแน่


{{{{{   ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมได้ประสานงาน-ติดตามมาโดยตลอด

ลูกค้าถามหลังไมด์
เมื่อ30 พฤษภาคม เวลา 11:15 น.
ติดตามมือถือปุ่มกด ที่ลงทะเบียนแลกเครื่องไว้แล้ว 2 เครื่อง

เรียน  ผู้บริหาร DTAC
                           ตามที่  ผมได้นำมือถือ แบบปุ่มกด ของแม่ และลูกน้อง จำนวน 2 เครื่อง ไปทำเรื่องขอรับเครื่องมือถือปุ่มกด จาก DTAC ตามโครงการมือถือเก่าแลกใหม่ ที่ทางบริษัทจัดขึ้น  โดยได้นำเครื่องมือถือทั้ง 2 เครื่อง พร้อมเบอร์ หมายเลข 089-735xxxx  (ชื่อ………….) และ 087-395xxxx (ชื่อ........................................)   ไปให้เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ DTAC จังหวัดยะลา (สาขาถนนผังเมือง 4 อยู่ระหว่างถนนเทศบาล 7-8)  ดูและได้กด *399*236#  โทรออก และมีข้อความตอบรับ sms  ขึ้น ว่าอยู่ในโครงการฯ สามารถแลกรับเครื่องใหม่ได้  ตั้งแต่ประมาณกลาง เดือน กุมภาพันธ์ 2561   แต่บัดนี้ล่วงเลยมา  3 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะได้รับเครื่องเลย และไม่มี จนท.ติดต่อมาแต่อย่างใด  โทรถาม 1678  ก็บอกว่า ไม่มีข้อมูลการขึ้นทะเบียนรับเครื่องแต่อย่างใด
ผมได้สอบถามทางศูนย์ DTAC ยะลา  เขาก็บอกว่ายังไม่มีเครื่องเข้ามาเลย    ถามทาง DTAC หาดใหญ่ เขาบอกว่า  มีเครื่องเข้ามาแล้ว  (จากที่ก่อนหน้านี้ขาดไปหลายเดือน)   และต้องนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ด้วย   แต่เผอิญวันนั้น ผมเดินทางไปธุระด่วน ไม่ได้นำเครื่องพร้อมเบอร์มา จึงเปลี่ยนไม่ได้  
        ในการนี้  จึงอยากขอความอนุเคราะห์ทางบริษัท ช่วยเช็คข้อมูลการขึ้นทะเบียนขอรับเครื่องที่ยื่นไว้กับ ศูนย์ DTAC ยะลา ด้วย  ว่าทำไมทาง 1678 แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูล   และหากเป็นไปได้ ขอความอนุเคราะห์ ให้ทางบริษัทช่วยจัดส่งเครื่องมายังศูนย์ยะลาด้วย จะได้สะดวกในการรับเครื่อง เพราะยังต้องใช้มือถืออยู่ทุกวัน และหากไม่ต้องเอาเครื่องเก่ามาเปลี่ยนจะดีมาก(เหมือน ais ที่ให้เครื่องไปเลยไม่ต้องเปลี่ยน)  เพราะคุณแม่หวงเครื่องแกมาก เพราะกลัวว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นเครื่องจีนแล้ว อาจมีปัญหาในการใช้งาน ไม่ดีเหมือนเครื่องเดิม
        ล่าสุด มี sms แจ้งเข้ามาว่า หลังจากวันที่  31 พค. 2561 โทรศัพท์เครื่องเดิมจะใช้ไม่ได้ จึงทำให้ต้องรีบติดต่อหาท่าน เพื่อดำเนินการเปลี่ยนเครื่องโดยด่วนต่อไป
        หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 089-xxxxxxx ยินดีให้ข้อมูลครับ
ขอแสดงความนับถือ
…………………….
โทร.089xxxxxxx

DTAC ตอบ
30 พฤษภาคม เวลา 15:48 น.    
  แจ้งผลค่ะ

จากการประสานงานตรวจสอบ สำหรับแคมเปญเสนอเปลี่ยนเครื่องมือถือ 2G เป็นมือถือใหม่ 3G/4G ฟรี นั้น  น้องฟ้า ไม่แน่ใจว่าคุณสมาชิกหมายเลข 4294995 ได้รับสิทธิ์ในการเสนอเครื่องจากทางหน้าร้านสำนักงานบริการหรือdtac Center COCO และdtac Center (FOFO) หรือไม่ค่ะ  (เนื่องจากตรวจสอบสิทธิ์จากทาง 1678 หรือส่วนงานที่ดูแลดังกล่าว ทั้ง 2 หมายเลขไมไ่ด้รับสิทธิ์ค่ะ)  รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4294995 กดตรวจสอบสิทธิ์ ที่หมายเลข *444# โทรออก (ฟรี จากหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์อีกครั้งค่ะ  

^^ หากได้รับสิทธิ์ รบกวนติดต่อรับสิทธิ์ที่ dtac Hall, dtac Center COCO และ dtac Center (FOFO) พร้อมเอกสาร (กรณีเจ้าของหมายเลขติดต่อรับสิทธืด้วยตัวเอง)
- บัตรประชาชนตัวจริง
- หมายเลขที่ได้รับสิทธิ์ เนื่องจากพนักงานจะตรวจสอบสิทธิ์
และเครื่องเก่า เจ้าหน้าที่หน้าร้านจะขอเก็บคืนเครื่อง 2G เดิมคืนด้วยค่ะ  โดยเครื่องที่เก็บคืนจะต้องอยู่ในสภาพที่สามารถใช้งานได้ปกติค่ะ  }}}}}
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่