ซื้อโทรศัพท์ Samsung s8+ แล้วเจอเจ้าหน้าที่โทรมา ขอเก็บค่าเครื่องเพิ่ม

เมื่อวันที่  5 กรกฎาคม 2561 เราไปซื้อโทรศัพท์ Samsung s8+  ที่ ศูนย์ Samsung  โรบินสัน สุพรรณบุรี พนักงานแจ้งว่า ราคาโปรโมชั่น อยู่ 23,900  โดยที่ในวันนั้น พนักงานขายแจ้งว่า ไม่สามารถ ออกใบเสร็จได้เนื่องจาก ราคาในระบบ ยังเป็นราคาเต็ม 26,900 อยู่ ให้มารับใบเสร็จในวันรุ่งขึ้น โดยในวันที่ซื้อ เราได้โทรศัพท์กลับมาอย่างเดียว แต่เรามีหลักฐานการชำระเงิน เป็นสลิปบัตรเครดิต
              ต่อมาวันนี้ วันที่ 7กรกฎาคม 2561 เรากลับไปขอใบเสร็จที่ศูนย์อีกครั้ง พนักงานขายคนเดิม ที่ขายเครื่องให้เรา แจ้งว่า ใบเสร็จยังไม่เสร็จ เจ้าหน้าที่ทำใบเสร็จ ลาคลอด เดี๋ยวจะตามใบเสร็จให้ แล้วจะโทรแจ้งให้ทราบ  
               เวลาประมาณ 18.00 เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์โทรมาแจ้งเราว่า โทรศัพท์ Samsung s8+ ราคามัน 26,900 ในวันที่เราซื้อ มันหมดโปรโมชั่นแล้ว  ให้เรานำเงินไปชำระเพิ่มอีก 3,000 บาท  เราจึงบอกว่า ในวันที่เราซื้อ คุณแจ้งราคานี้เรามา เราจึงตกลงซื้อ ถ้าคุณบอกราคาเต็มเราคงไม่ซื้อ พนักงาน ก็ถามกลับมาว่า ตกลงลูกค้าจะไม่จ่ายเพิ่มไช่ไหมค่ะ เราก็บอกว่า ไม่จ่าย ค่ะ  แล้วทวงถามเรื่องใบเสร็จ เขาก็วางหู
                 เราอยากถามว่า ใครเคยเจอเหตุการ์แบบนี้บ้างค่ะ แล้วถ้าเราไม่จ่ายเพิ่ม จะมีปัญหาอะไรไหม  
                 * ปล.ในวันที่ 6 กรกฎาคม เราได้เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง สาขาโลตัส  สุพรรณบุรี  พนักงานสาขานั้นแจ้งเราว่า Samsung s8+  ศูนย์เขา จัดโปร อยู่ที่ 17,900 เอง (จำเลขเปะ ๆ ไม่ได้ค่ะ )  เราถามว่าโปรเริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ พนักงานสาขานั้นแจ้งว่า เริ่มตั้งแต่วันที่ 5  กรกฎาคม ซึ่งมันเป็นวันเดียวกับที่เราซื้อมา แต่เรากลับซื้อมาที่ราคา 23,900
                 เราก็เลยอยากถามอีกอย่างว่า แต่ละศูนย์ โปรโมชั่น ราคา เครื่อง เหมือนกันทุกศุนย์หรือเปล่าคะ

******************************************
update ข้อมูล  วันที่ 8 กรกฎาคม
                      ตอนนี้ ทาง สนญ.โทรแจ้งให้เข้าไปรับ ใบเสร็จที่ศูนย์   โดยที่เราไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม แต่ก็เสียความรู้สึกกับราคา ที่ไม่เท่ากัน ของแต่ละศูนย์ เล็กน้อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่