สวัสดีครับ
พอดีมีประสบการณ์จากการเคลมโทรศัพท์Samsung ของ Galaxy S8 Plus คือ โทรศัพท์ของผมได้รับโปรโมชัน ในการเปลี่ยนเครื่องภายใน 6 เดือน หากเครื่องมีปัญหา ซึ่งเมื่อผมใช้งานไปแล้วเครืองก้มีปัญหาเรื่องสีจอเพี้ยนไปจากเดิม ผมจึงนำเครื่องเข้าไปเคลมที่ศูนย์ Samsung สาขาเซนทรัลพระราม2 เมื่อพนักงานของ Samsung ตรวจสอบก้พบว่ามีปัญหาจริง(ใช้เวลานานมากเกือบ2ชั่งโมง) หลังจากนั้นพนักงานก้ทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับผมจึงติดต่อกลับไปที่ศูนย์Samsung เพื่อตามเรื่องปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่าเครื่องที่จะเปลี่ยนให้ใหม่ไม่มี จะคืนเป็นเงินให้เท่ากับใบเสร็จของ คือ 26,610 (ค่าเครื่องรวมค่ารายเดือนทาง Dtac) ผมก้สอบถามพนักงานไปว่าทำไมไม่คืนเงินเต็มจำนวนค่าเครื่อง 30900 พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการคืนเต็มจำนวนได้ หลังจากนั้นผมได้รับข้อมูลจากลูกค้าท่านอื่นว่าก้มีปันหาเช่นเดียวกัน แต่ลูกค้าอีกคนนึงทาง Samsung คืนเงินให้เต็มจำนวน ผมก้เลยสงสัยว่ามาตรฐานการทำงานของ Samsung เป็นอย่างไร ทำไมผมถึงได้สิทธิไม่เหมือนกับลูกค้าอีกท่าน
รบกวนทางSamsung ตรวจสอบข้อมูล เพื่อให้สิทธิของลูกค้าได้เท่าเทียมกันด้วยครับเพราะรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบครับ
การเคลมSamsung S8+
พอดีมีประสบการณ์จากการเคลมโทรศัพท์Samsung ของ Galaxy S8 Plus คือ โทรศัพท์ของผมได้รับโปรโมชัน ในการเปลี่ยนเครื่องภายใน 6 เดือน หากเครื่องมีปัญหา ซึ่งเมื่อผมใช้งานไปแล้วเครืองก้มีปัญหาเรื่องสีจอเพี้ยนไปจากเดิม ผมจึงนำเครื่องเข้าไปเคลมที่ศูนย์ Samsung สาขาเซนทรัลพระราม2 เมื่อพนักงานของ Samsung ตรวจสอบก้พบว่ามีปัญหาจริง(ใช้เวลานานมากเกือบ2ชั่งโมง) หลังจากนั้นพนักงานก้ทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับผมจึงติดต่อกลับไปที่ศูนย์Samsung เพื่อตามเรื่องปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่าเครื่องที่จะเปลี่ยนให้ใหม่ไม่มี จะคืนเป็นเงินให้เท่ากับใบเสร็จของ คือ 26,610 (ค่าเครื่องรวมค่ารายเดือนทาง Dtac) ผมก้สอบถามพนักงานไปว่าทำไมไม่คืนเงินเต็มจำนวนค่าเครื่อง 30900 พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการคืนเต็มจำนวนได้ หลังจากนั้นผมได้รับข้อมูลจากลูกค้าท่านอื่นว่าก้มีปันหาเช่นเดียวกัน แต่ลูกค้าอีกคนนึงทาง Samsung คืนเงินให้เต็มจำนวน ผมก้เลยสงสัยว่ามาตรฐานการทำงานของ Samsung เป็นอย่างไร ทำไมผมถึงได้สิทธิไม่เหมือนกับลูกค้าอีกท่าน
รบกวนทางSamsung ตรวจสอบข้อมูล เพื่อให้สิทธิของลูกค้าได้เท่าเทียมกันด้วยครับเพราะรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบครับ