เคลมประกันเมืองไทย ลูกค้าต้องเข้าไปที่บริษัทเองเท่านั้น? ทำไมคอลเซนเตอร์ถึงให้ข้อมูลผิดๆ

กระทู้คำถาม
ใครเคยทำเรื่องเคลมของเมืองไทยบ้างคะ ?

เรื่องมีอยู่ว่าเราต้องการทำเรื่องเคลมอุปกรณ์ตกแต่งรถ ซึ่งเคยทำไปแล้ว1ครั้ง โดยการสำรองจ่ายเงินไปก่อน แล้วค่อยส่งเอกสารตามไปให้ทางอีเมลล์

และตอนนี้เราต้องการเคลมอุปกรณ์ตกแต่งรถชิ้นเดิม ซึ่งก่อนทำการซ่อมเราได้โทรไปสอบถามทางคอลเซนเตอร์ ว่าเราจะทำแบบเดิมได้ไหม

ทางคอลเซนเตอร์แจ้งให้ส่งเอกสารทางอีเมลล์ได้ แต่ทางเราต้องสำรองจ่ายไปก่อน เหมือนเดิม (โทรไปสอบถามประมาณ 2ครั้ง) เราก็โอเค

แต่พอถึงตอนที่ต้องส่งเอกสารจริง ทางคอลเซนเตอร์กลับบอกเราว่า ส่งเอกสารไม่ได้ ต้องเข้าไปที่บริษัทเอง หากไม่ว่างให้มอบอำนาจให้คนอื่นเข้าไปแทน

เราจึงบอกว่าถ้าต้องการแค่เอกสาร งั้นส่งทางไปรษณีย์ได้ไหม เอกสารก็ถึงเหมือนกัน ก็ไม่ได้อีก

คำถามคือ
1.คอลเซนเตอร์ที่แจ้งเราก่อนหน้านี้ว่าส่งเอกสารได้(โดยเราได้โทรเข้าไปก่อนแล้วประมาณ2ครั้ง) ทำไมตอนนี้พอจะส่งจริงกลับแจ้งว่าส่งไม่ได้
2.เราถามสาเหตุว่า แค่ให้คนเอาเอกสารเข้าไปวาง แล้วแตกต่างอะไรกับการส่งจดหมายขอ ส่งจดหมายแทนได้ไหม ก็ตอบเราว่าไมไ่ด้
3.งั้นให้วินมอเตอร์ไซต์หรือไลน์แมน เอาเข้าไปให้ได้ใช่ไหม พนักงานตอบว่าใช่ แล้วเพราะอะไรถึงให้พนักงานไปรษณีย์ ส่งให้ไม่ได้

แล้วพนักงานคอลเซนเตอร์ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเหมือนกัน 2คน อย่างงี้
ใครเคยทำเรื่องเคลมกับเมืองไทยยบ้างคะ ต้องเข้าไปส่งเอกสารเองจริงๆหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่