ฝากเงิน เงินหาย !!!! ตู้ฝากเงิน SCB กินเงิน 59,000 เงินไม่เข้าบัญชี ไม่มีสลิปออกมา

เมื่อวันที่ 1 กค 2561 เวลา 21:20 น. ดิฉันฝากเงินสดเข้าที่ตู้รับฝากเงินจำนวน 59000 บาท เป็นแบงค์พันทั้งหมด โดยการใส่เลขบัญชีเข้าไป (ตู้รับฝากหน้าธนาคาร SCB ในปั๊ม ปตท สาขาเฉวง2 เกาะสมุย) ตอนแรกใส่ เข้าไป 60000 แต่ เครื่องนับเงิน เปิดออกมา แบงค์ยับ 1 ใบ ที่มุม ช่องรับฝากคืนแบงค์1000 นั้นมา1ใบ พอหยิบออกมา เครื่องนับต่อจากนั้น ครั้งนี้ตู้นับเงินนานมาก และได้ยินเสียงกรีดนับแบงค์ครั้งสุดท้าย และเครืองก็ไม่แสดงหน้าจอใดๆ แถมกระพริบเหมือนรอรับรายการต่อไป ตอนนั้นเครื่องกลับไปเป็นหน้าจอปกติเหมือนเดิม ทั้งๆที่เงินถูกกินเข้าไปหมดแล้ว สลิปก็ไม่มี เรารีบโทรแจ้งทาง 02-777-7777 ที่ติดไว้ที่หน้าตู้ ทางเจ้าหน้าที่รับ บอกว่ามีเข้ามาตอน 21:20 แต่ไม่ปรากฎยอด แต่ทางเจ้าหน้าที่มีการตอบกลับมาบอกว่า เป็นเรื่องปกติครับ ไม่ต้องตกใจ เป็นระบบขัดข้องช่วงต้นเดือน เป็นประจำ อ้าว!!แล้วง่ายๆอย่างนี้เลยเหรอ เราถามว่าแล้วเราต้องทำอย่างไร เพราะสลิปก็ไม่มี แต่เงินกินไปแล้ว กล้องวงจรปิด หน้าตู้มีแต่เราก็ไม่รู้ว่าเสียอีกไหม หลักฐานอะไรก็ไม่มี ถามเจ้าหน้าที่ Call center เราต้องไปแจ้งลงบันทึกกับทางตำรวจไว้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าไม่ต้องครับ เป็นเรื่องปกติ!!! เราได้เลขรับแจ้งจาก Call center มาคือ#44906623 และพอวางโทรศัพท์เสร็จ เราก็รีบไปแจ้งความลงบันทึกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เลย กลัวมากว่าจะไม่ได้เงิน คืน แต่จนบัดนี้ ไปที่ธนาคารที่ฝาก ในตอนเช้า ก็บอกว่าไม่เกินบ่าย3 จะรู้แล้วจะนำเงินเข้าให้ พอโทรไป บ่าย 4 บอกกับเราว่า หมดหน้าที่เขาแล้ว เพราะที่สาขาพบว่ามีเงินฝากเกินมา 150,000 แล้วไม่รู้ว่าของใครบ้าง!!!! ให้เราไปตามเองจาก Call center จนบัดนี้  โทรไปบอก6 โมงเย็นรู้เรื่อง พอโทรไปบอกไม่เกิน1 ทุ่มรู้เรื่อง วันนี้วันที่ 3 กค โทรไปตอนเช้าบอกไม่เกินเที่ยงรู้เรื่อง โทรไปอีกตอนเที่ยง ตอบมาว่าบอกไม่ได้ว่าจะได้รู้เรื่องตอนไหน!!!! บอกตอนนี้ไม่มียอดเงินเข้ามาเลย แล้วคืออะไรคะ!!!!! คือเงินไม่ใช่น้อยๆนะคะ ความผิดลูกค้าก็ไม่ใช่ ความผิดทางระบบคุณชัดๆ ยังโยนไปมา กลัวจริงๆ จะไม่ได้เงินเข้า หรือเข้าได้ไม่ครบ !!!! ทำไมทำงานกันแบบนี้ คนทำงานหาเงินมาพวกคุณโยนกันไปมาแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ก่อนอื่นธนาคารต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 4643443 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางธนาคารพร้อมดูแลอย่างเต็มที่ค่ะ รบกวนขอข้อมูล ชื่อ-นามสกุล , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ ส่งเข้ามาทางหลังไมค์ นะคะ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่