เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลาประมาณ 18.40 น. นับเงินจากบนรถไปเป็นแบงค์พัน 28 ใบ แบงค์ห้าร้อย 3 ใบ แบงค์ร้อย 15 ใบ รวมเป็นเงิน 31000 บ. พอฝากเข้าตู้กสิกร เครื่องอ่านแบงค์แสดงหน้าจอแค่ 27800 บ. เงินเด้งออกมาอีกเป็นแบงค์ร้อย 2 ใบ เท่ากับเงิน 200 บ. พอรวมเงินดูจะเห็นเงินแค่ 28000 บ. เราตกใจ คิดว่าเงินไม่ครบตามยอดที่ใส่ไป เลยกดยกเลิก ตู้คืนเงินออกมา 27800 รวมกับ 200 ที่เด้งออกมาครั้งแรกเป็นเงิน 28000 บ. พอนับดูเงินแบงค์พันหายไป 3 ใบ เท่ากับเงิน 3000 บ. เลยรีบโทรแจ้ง 028888888 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าธนาคารจะรีบตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาภายใน 3 วัน เราก็คอย พอวันที่ 2 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้คอยเจ้าหน้าที่สาขาปราสาทมาเปิดตู้เพื่อดูเงินในตู้อีก 15 วันทำการ มาวันนี้เจ้าหน้าที่สาขาปราสาท โทรมาแจ้งว่าเปิดตู้แล้วไม่พบเงิน เช็คจากยอดก่อนและหลังของผู้ทำรายการก่อนเราและหลังเราแล้วยอดเงินตรงกัน ไม่พบเงินตกค้างในตู้ มันเป็นคำตอบที่แย่มาก ๆ เลย เพราะรอบนี้เป็นคำตอบที่เราเคยเจอมาครั้งก่อนแล้ว แต่ครั้งนี้เรานับเงินกันสองคน แยกแบงค์มาชัดเจน มันจะไม่พบเงินเลยเหรอ หรือพบแต่แจ้งลูกค้าไปอย่างนี้ให้จบง่าย ๆ ณ วันนี้เรายังไม่ได้เงินคืน แต่รู้สึกแย่มากกับธนาคารกสิกร เงินดูไม่มากสำหรับบางคน แต่สำหรับเรามันมากเพราะมันคือค่างวดรถ กับอีกอย่างคือมันเกิดมาครั้งที่สองแล้ว เราว่าเราไม่ประมาทเรื่องการนับจำนวนเงินแล้ว แต่มันพลาดตรงไหน หรือมันไม่ได้พลาดแต่เป็นการบอกข้อมูลที่ไม่ใช่หรือเปล่า หรือใครพอมีวิธีการทำอะไรได้มากกว่านี้ แนะนำด้วยนะคะ รู้สึกว่ามันไม่ควรเป็นแบบนี้แล้วจบง่ายๆ
ตุ้กสิกรกินเงิน ฝากเงินเข้าตู้แล้วเงินหาย