ตุ้กสิกรกินเงิน ฝากเงินเข้าตู้แล้วเงินหาย

เมื่อวันที่  24 สิงหาคม  พ.ศ.2563  เวลาประมาณ 18.40 น. นับเงินจากบนรถไปเป็นแบงค์พัน 28 ใบ  แบงค์ห้าร้อย 3 ใบ  แบงค์ร้อย 15 ใบ  รวมเป็นเงิน 31000 บ.  พอฝากเข้าตู้กสิกร  เครื่องอ่านแบงค์แสดงหน้าจอแค่ 27800 บ. เงินเด้งออกมาอีกเป็นแบงค์ร้อย 2 ใบ  เท่ากับเงิน 200 บ. พอรวมเงินดูจะเห็นเงินแค่ 28000 บ.  เราตกใจ คิดว่าเงินไม่ครบตามยอดที่ใส่ไป เลยกดยกเลิก  ตู้คืนเงินออกมา 27800 รวมกับ 200 ที่เด้งออกมาครั้งแรกเป็นเงิน 28000 บ. พอนับดูเงินแบงค์พันหายไป 3 ใบ  เท่ากับเงิน 3000 บ.  เลยรีบโทรแจ้ง 028888888  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าธนาคารจะรีบตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาภายใน 3 วัน เราก็คอย พอวันที่  2 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้คอยเจ้าหน้าที่สาขาปราสาทมาเปิดตู้เพื่อดูเงินในตู้อีก  15 วันทำการ  มาวันนี้เจ้าหน้าที่สาขาปราสาท โทรมาแจ้งว่าเปิดตู้แล้วไม่พบเงิน เช็คจากยอดก่อนและหลังของผู้ทำรายการก่อนเราและหลังเราแล้วยอดเงินตรงกัน  ไม่พบเงินตกค้างในตู้  มันเป็นคำตอบที่แย่มาก ๆ เลย เพราะรอบนี้เป็นคำตอบที่เราเคยเจอมาครั้งก่อนแล้ว  แต่ครั้งนี้เรานับเงินกันสองคน  แยกแบงค์มาชัดเจน  มันจะไม่พบเงินเลยเหรอ  หรือพบแต่แจ้งลูกค้าไปอย่างนี้ให้จบง่าย ๆ  ณ  วันนี้เรายังไม่ได้เงินคืน  แต่รู้สึกแย่มากกับธนาคารกสิกร  เงินดูไม่มากสำหรับบางคน  แต่สำหรับเรามันมากเพราะมันคือค่างวดรถ  กับอีกอย่างคือมันเกิดมาครั้งที่สองแล้ว  เราว่าเราไม่ประมาทเรื่องการนับจำนวนเงินแล้ว  แต่มันพลาดตรงไหน   หรือมันไม่ได้พลาดแต่เป็นการบอกข้อมูลที่ไม่ใช่หรือเปล่า   หรือใครพอมีวิธีการทำอะไรได้มากกว่านี้  แนะนำด้วยนะคะ   รู้สึกว่ามันไม่ควรเป็นแบบนี้แล้วจบง่ายๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่