ขอสอบถามทุกท่าน ว่าเราเป็นคนผิดรึธนาคารเป็นคนผิด คือเราไปฝากเงินเข้าตู้ฝากเงินอัตโนมัติของกสิกรไทย แล้วเราใส่แบงค์พันไป4ใบ กำลังจะนับแบงค์ร้อยใส่เพิ่มอีก พอเราจะกดฝากเพิ่ม ตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทยดันดับ แล้วเรายืนรออยู่ตั้งนานจนเครื่องรีเซ็ตขึ้นมาอีกรอบ ผลปรากฏว่าไม่มีสลิปอะไรออกมาจากตู้แล้วเงินก็ไม่เข้าบัญขีปลายทางที่เราฝาก เราก็โทรไปติดต่อสอบถามพนักงานก็บอกเราว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้แล้วจะโทรมาแจ้งเรา4ปฏิทิน เราก็รอแล้วรอเล่าสุดท้ายวันนี้เราโทรไปถามบอกว่าเจอเงินแค่3000 คือเรางงมากทั้งที่เราใส่แบงค์พันไป4ใบ เราจึงถามต่อแล้วผมต้องเสียเงิน1000หรอ ทางธนาคารก็ตอบอาจจะใช้เวลาหานานหน่อย คือเรางงมาก ความผิดเราเองที่เป็นผู้ใช้บริการหรือความผิดธนาคารที่เป็นผู้ให้บริการ อีกอย่างทางธนาคารไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆเลยไม่ตามดำเนินการโทรมาถามเราเลย มีแต่เราที่ต้องเป็นคนโทรไปจี้ไปสอบถามเอง นี้หรอผู้ให้บริการ #ธนาคารกสิกรไทย
ขอสอบถามเรื่องเครื่องตู้ฝากเงินดับขณะยังดำเนินการไม่สำเร็จ