1678 เดี๋ยวนี้ ทำไมโทรยากเย็นมาก

โทร 1678 หรือ *1806 ตั้งแต่เวลา 20.15 น. จนถึงขณะที่โพสต์ (20.55 น.) โทรติด กดศูนย์เพื่อรอเจ้าหน้าที่ ก็ฟังเพลงไปเรื่อยๆ จนในที่สุด สายก็ตัดไป 5 ครั้งแล้ว (เหมือนกับ โทรเข้า cc ของ Line Mobile เลย และเพราะติดต่อไม่ได้ ก็เลยย้ายค่าย) ก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะติดเมื่อไร

ก็เข้าใจว่า ลูกค้าคงใช้บริการในช่วงนี้มาก แต่ก็ไม่เคยเจอ เหตุการณ์ลักษณะนี้ นานขนาดนี้เลย
- ประเด็นก็คือ จะจ่ายบิลผ่าน eService โดยการตัดบัตรเครดิต ก็ไม่สามารถชำระได้ (ทั้งๆ ที่เพิ่งจ่ายค่าเคสผ่านบัตรเครดิตไปผ่าน https://t.2c2p.com และวงเงินใช้บริการก็ยังคงเหลือพอชำระเงิน) แสดงว่า ระบบชำระเงินด้วยบัตรเครดิต (ซึ่งก็ไม่ใช่ของดีแทค-น่าจะเป็น payment gateway ของแบงก์กรุงเทพ) มีปัญหา
- เนื่องจากวันนี้ เป็นวันครบกำหนดชำระ (เกือบลืม) สุดท้าย ก็จ่ายผ่าน SCBEasy ไป (เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมแล้ว)
สรุปเรื่องจ่ายค่าบริการ จบ

แต่การที่ CC โทรติด แล้วให้ฟังเพลงประมาณ 7 นาทีต่อครั้ง แล้วสายตัดไปเนี่ย แสดงให้เห็นถึง สัญญาณอะไรหรือไม่
ที่แน่ๆ สัญญาณอินเทอร์เน็ตของดีแทคแถวที่เราใช้งานอยู่ แย่-แย่มาก นี่ *1806 ก็ยังแย่อีกหรือเนี่ย
(หรือเป็นเพราะ 500 คนที่ย้ายค่ายเข้ามารับสิทธิ์ Blue Member แล้วมีปัญหาในการใช้งาน เลยต้องโทรเข้า *1806 จนทำให้เจ้าหน้าที่ไม่พอรับสาย)
หรือ เจ้าหน้าที่ CC ไม่เพียงพอ... แล้วทำไม ไม่พอ

บริการของดีแทค เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ (จากประสบการณ์ของเรา) ตั้งแต่สัญญาณอินเทอร์เน็ต ไปจนถึง cc ทั้งๆ ที่มีการเตือนเรา ด้วยสัญลักษณ์ ToT แล้ว?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่