คือ....ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรหรอกนะครับ แต่มันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจ
ในฐานผมเคยเป็นอดีตพนักงาน 7-Eleven ในเชียงใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ก็อบรมเรื่องของงาน และระหว่างที่ผมทำงานผมก็ทักทายลูกค้า บอกกล่าว และ ทำทุกๆอย่างภายในร้าน เหนี่อยก็ไม่ท้อ ผมพูดตรงๆครับ
หลังจากลาออกเพื่อที่จะกลับมาศึกษาต่อ ใน ชั้น ม.6 ฐานะลูกค้า ผมเดินเข้าไปใน 7-Eleven ในเมืองเชียงใหม่ ก็ไม่มีการทักทายลูกค้าเลย บางครั้งผมซื้อของเล็กๆน้อยๆ 5บาท 10บาท แทบไม่พูด***อะไรเลยครับ
แต่กลับกันที่ กรุงเทพฯ สาขา BTS แบริ่ง ตอนนั้นผมไปบ้านปู่ ที่กรุงเทพฯ (ปี2560 ก่อนทำงาน) พนักงานบริการดีมาก ผมประทับใจ จนเก็บไว้เป็นแบบอย่างในการทำงาน
แล้วเพื่อนๆพี่ๆเคยเจอแบบผมไหมครับ ?
ทำไมเดี๋ยวนี้ พนักงาน 7-Eleven ไม่ทักทายลูกค้า เมื่อเดินเข้าร้านเลย
ในฐานผมเคยเป็นอดีตพนักงาน 7-Eleven ในเชียงใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ก็อบรมเรื่องของงาน และระหว่างที่ผมทำงานผมก็ทักทายลูกค้า บอกกล่าว และ ทำทุกๆอย่างภายในร้าน เหนี่อยก็ไม่ท้อ ผมพูดตรงๆครับ
หลังจากลาออกเพื่อที่จะกลับมาศึกษาต่อ ใน ชั้น ม.6 ฐานะลูกค้า ผมเดินเข้าไปใน 7-Eleven ในเมืองเชียงใหม่ ก็ไม่มีการทักทายลูกค้าเลย บางครั้งผมซื้อของเล็กๆน้อยๆ 5บาท 10บาท แทบไม่พูด***อะไรเลยครับ
แต่กลับกันที่ กรุงเทพฯ สาขา BTS แบริ่ง ตอนนั้นผมไปบ้านปู่ ที่กรุงเทพฯ (ปี2560 ก่อนทำงาน) พนักงานบริการดีมาก ผมประทับใจ จนเก็บไว้เป็นแบบอย่างในการทำงาน
แล้วเพื่อนๆพี่ๆเคยเจอแบบผมไหมครับ ?