ทำไมเดี๋ยวนี้ พนักงาน 7-Eleven ไม่ทักทายลูกค้า เมื่อเดินเข้าร้านเลย

กระทู้คำถาม
คือ....ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรหรอกนะครับ แต่มันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจ

ในฐานผมเคยเป็นอดีตพนักงาน 7-Eleven ในเชียงใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ก็อบรมเรื่องของงาน และระหว่างที่ผมทำงานผมก็ทักทายลูกค้า บอกกล่าว และ ทำทุกๆอย่างภายในร้าน เหนี่อยก็ไม่ท้อ ผมพูดตรงๆครับ

หลังจากลาออกเพื่อที่จะกลับมาศึกษาต่อ ใน ชั้น ม.6 ฐานะลูกค้า ผมเดินเข้าไปใน 7-Eleven ในเมืองเชียงใหม่ ก็ไม่มีการทักทายลูกค้าเลย บางครั้งผมซื้อของเล็กๆน้อยๆ 5บาท 10บาท แทบไม่พูด***อะไรเลยครับ

แต่กลับกันที่ กรุงเทพฯ สาขา BTS แบริ่ง ตอนนั้นผมไปบ้านปู่ ที่กรุงเทพฯ (ปี2560 ก่อนทำงาน) พนักงานบริการดีมาก ผมประทับใจ จนเก็บไว้เป็นแบบอย่างในการทำงาน

แล้วเพื่อนๆพี่ๆเคยเจอแบบผมไหมครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่