ตอนเวลาประมาณ5โมงเย็นกว่าๆ
วันที่2สิ้งหาคม
ผมได้ทำการเอาบิลไปจ่ายค่าน้ำ เเต่ไม่สามารถจ่ายได้โดยได้ไปยัง เซเว่น เเละเทสโก้โลตัส
พนักงานบริการต่างกันมาก
1.โดยน้องเซเว่นได้พยายามหาทางช่วยผมทุกทาง
เเละได้ข้อสรุปว่าการประปาปิดปรับปรุงระบบ
17.00น.ถึง23.00น.ของวันที่2สิงหาคม
เเละผมชื่นชมมากครับ
2.เทสโก้โลตัส ผมเเค่อยากลองดูว่าเขาบริการไง
สิ่งที่ผมได้คือโดนด่าเสียดังต่อหน้าลูกค้าท่านอื่นๆ
ล่ะบอกร้านเราไม่รับชำระหนี้ค้างจ่ายขอบการประปา
เเละบอกให้ผมไปจัดการเองอันนี้เล่าเเบบสุภาพน่ะ
ตอนนั้นก็ได้รับรู้มารตรฐานล่ะ สมใจเลย
โดยร่วมสรุป พนักงาน7-11ริการดีประทับใจ
ขออนุญาติเอ่ยชื่อ สาขาน่ะครับ เซเว่นสาย1น่าจะซอย3น่ะครับเเถวนั้น
ส่วน Tesco Lotusที่บริการเเบบทำให้ลูกค้าอับอายด่าว่ากล่าว หมินปนะมาทลูกค้า เเละดูถูกฐานะลูกค้า
ทุกท่านคิดเห็นไงก็บอกได้น่ะครับ
เเต่นี่คือสิ่งที่ผมเจอมาเเละตกใจด้วย
ระดับการบริการ ของ 7 -Eleven เเละ Tesco Lotus
วันที่2สิ้งหาคม
ผมได้ทำการเอาบิลไปจ่ายค่าน้ำ เเต่ไม่สามารถจ่ายได้โดยได้ไปยัง เซเว่น เเละเทสโก้โลตัส
พนักงานบริการต่างกันมาก
1.โดยน้องเซเว่นได้พยายามหาทางช่วยผมทุกทาง
เเละได้ข้อสรุปว่าการประปาปิดปรับปรุงระบบ
17.00น.ถึง23.00น.ของวันที่2สิงหาคม
เเละผมชื่นชมมากครับ
2.เทสโก้โลตัส ผมเเค่อยากลองดูว่าเขาบริการไง
สิ่งที่ผมได้คือโดนด่าเสียดังต่อหน้าลูกค้าท่านอื่นๆ
ล่ะบอกร้านเราไม่รับชำระหนี้ค้างจ่ายขอบการประปา
เเละบอกให้ผมไปจัดการเองอันนี้เล่าเเบบสุภาพน่ะ
ตอนนั้นก็ได้รับรู้มารตรฐานล่ะ สมใจเลย
โดยร่วมสรุป พนักงาน7-11ริการดีประทับใจ
ขออนุญาติเอ่ยชื่อ สาขาน่ะครับ เซเว่นสาย1น่าจะซอย3น่ะครับเเถวนั้น
ส่วน Tesco Lotusที่บริการเเบบทำให้ลูกค้าอับอายด่าว่ากล่าว หมินปนะมาทลูกค้า เเละดูถูกฐานะลูกค้า
ทุกท่านคิดเห็นไงก็บอกได้น่ะครับ
เเต่นี่คือสิ่งที่ผมเจอมาเเละตกใจด้วย