เรียกค่าสินไหมทิพยประกันภัย

ไปยื่นเรื่องค่าสินไหมของบริษัททิพยประกันภัยวันนี้ ไม่ประทับใจเลยนะบริษัทนี้ เหลี่ยมเยอะจัดๆ  ทิพยได้มีการจัดอบรมมารยาทพนักงานบ้างไหมคะ ???   ขึ้นเสียงแล้วก็เถียงลูกค้า ตัวเองไม่รู้เหรอคะ ว่ามีหน้าที่อะไร??  เอกสารใช้ไม่ได้ บอกดีๆไม่เป็นเหรอคะ?? เจอแบบนี้หัวเสียมากนะ!  อบรมมารยาทพนักงานเดือนละครั้งก็ดีเนาะ!  สาขาเชียงใหม่อ่ะ  คิดว่าไปเรียกร้องค่าสินไหมไม่ใช่ลูกค้าของบริษัทตัวเองจะทำไงก็ได้เหรอ???  มารยาทอย่างทราม!  เป็นบริษัทที่ตอนนี้รู้เลยว่าจะไม่มีทางทำประกันไดๆกับบริษัทนี้แน่นอนค่ะ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่