ในที่สุด ผมจะได้พูดคุยกับ Samsung ที่ สคบ.แล้ว ครับ

ตามที่ผมเคยแชร์เรื่องราว เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น จากการปฏิเสธความรับผิดชอบของ Samsung กรณี Galaxy S8 น้ำเข้า  ทั้งนี้การใช้งานอยู่ภายใต้เงื่อนไข่ IP68 ตามที่ SAMSUNG ได้โฆษณา  

วันนี้ ได้รับจดหมายจาก สคบ. แล้ว  ให้ไปพบเพื่อเจรจาในวันที่ 3 ก.ค. 61
แม้ยังไม่ได้ไปคุย ผมก็รู้สึกดีใจแล้ว ที่ปัญหาที่เกิดขึ้นมีหน่วยงานกลางมาช่วยดูแล เพื่อรับรองว่า เราได้รับการวินิจฉัยอย่างเป็นธรรม ไม่ใช่เพิกเฉยต่อผู้บริโภคเหมือน SAMSUNG ได้กระทำต่อผม


https://ppantip.com/topic/37689962/comment2
https://ppantip.com/topic/37675406

เครืองนอนอยู่ศูนย์ Samsung ตั้งแต่ 16 เม.ย.61  ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก Samsung
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่