ตามที่ผมเคยแชร์เรื่องราว เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น จากการปฏิเสธความรับผิดชอบของ Samsung กรณี Galaxy S8 น้ำเข้า ทั้งนี้การใช้งานอยู่ภายใต้เงื่อนไข่ IP68 ตามที่ SAMSUNG ได้โฆษณา
วันนี้ ได้รับจดหมายจาก สคบ. แล้ว ให้ไปพบเพื่อเจรจาในวันที่ 3 ก.ค. 61
แม้ยังไม่ได้ไปคุย ผมก็รู้สึกดีใจแล้ว ที่ปัญหาที่เกิดขึ้นมีหน่วยงานกลางมาช่วยดูแล เพื่อรับรองว่า เราได้รับการวินิจฉัยอย่างเป็นธรรม ไม่ใช่เพิกเฉยต่อผู้บริโภคเหมือน SAMSUNG ได้กระทำต่อผม
https://ppantip.com/topic/37689962/comment2
https://ppantip.com/topic/37675406
เครืองนอนอยู่ศูนย์ Samsung ตั้งแต่ 16 เม.ย.61 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก Samsung
ในที่สุด ผมจะได้พูดคุยกับ Samsung ที่ สคบ.แล้ว ครับ
วันนี้ ได้รับจดหมายจาก สคบ. แล้ว ให้ไปพบเพื่อเจรจาในวันที่ 3 ก.ค. 61
แม้ยังไม่ได้ไปคุย ผมก็รู้สึกดีใจแล้ว ที่ปัญหาที่เกิดขึ้นมีหน่วยงานกลางมาช่วยดูแล เพื่อรับรองว่า เราได้รับการวินิจฉัยอย่างเป็นธรรม ไม่ใช่เพิกเฉยต่อผู้บริโภคเหมือน SAMSUNG ได้กระทำต่อผม
https://ppantip.com/topic/37689962/comment2
https://ppantip.com/topic/37675406
เครืองนอนอยู่ศูนย์ Samsung ตั้งแต่ 16 เม.ย.61 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก Samsung