TruemoveH ระบบผิดพลาด!!! โดนระงับสัญญาณโดยแจ้งว่าไม่มีการใช้งาน ทั้งๆที่โทรเข้า-ออกตลอด

เมื่อเช้าวันนี้ 28/06/2561 อยู่ๆก็มีลูกค้าคอมเพลนเราว่า ไม่สามารถติดต่อเราได้
เนื่องจากโทรเข้ามาแล้ว แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับการให้บริการ
เราเองไม่รู้ตัวเลย จึงลองกดโทรออกดู ก็เสียงแจ้งเตือนว่าหมายเลขของเราถูกระงับให้บริการ
ตอนนั้นงงมาก เพราะก่อนหน้านี้เมื่ออาทิตย์ก่อน ก็ระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต และ โทรออก
เพราะเนื่องจากเกินวงเงินที่กำหนด ทั้งๆที่เราเพิ่งเปิดใช้เบอร์เป็นเดือนแรก
ตอนนั้นก็ไปที่ศูนย์เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลว่าเราค้างอะไร เป็นไปได้ไง
เพราะเบอร์นี้เพิ่งเปิดใช้งานเป็นเดือนแรก
ก็ปรากฎว่า วงเงินตั้งไว้ 1,000 บาท แต่โปรโมชั่นเรา 1,099 บาท
ซึ่งยังไงมันก็ต้องเกินวงเงินอยู่แล้ว อันนี้ค่อนข้างย้อนแย้งมาก
เราจึงทำเรื่องขยายวงเงิน แก้ไขปัญหาดังกล่าวจบไป

จนมาวันนี้ เบอร์โดนระงับสัญญาณอีก ทีนี้หนักกว่าเดิม คือ โทรเข้าก็ไม่ได้ด้วย
จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์  ช่วงเวลา 09.44 น. พนักงานรหัส 85059
เราค่อนข้างโมโหมาก เนื่องจากในครั้งนี้โทรเข้าก็ไม่ได้ด้วย สูญเสียการติดต่อแบบนี้ค่อนข้างเป็นปัญหามากนะคะ
และครั้งนี้เรามั่นใจมากว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดแน่ๆ ไม่มีค้างชำระใดๆแน่นอน
พนักงานแจ้งเราว่า เราถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเบอร์ไม่มีการใช้งาน
ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เมื่อวานเรายังมีการโทรเข้า-ออก ตามปกติ เรายังคงใช้งานเบอร์นี้ และใช้เป็นเบอร์หลักด้วย
พนักงานก็ยืนยันว่าระบบระงับเพราะเหตุผลนี้ เราจึงแจ้งว่าเป็นไปไม่ได้
พนักงานก็ตรวจสอบพบว่าเบอร์ยังมีการใช้งานอยู่จริง แต่ระบบตัดสัญญาณเรา
เราด้วยความที่โมโหด้วยเนื่องจากว่า ทำไมถึงผิดพลาดแบบนี้ เล่นระงับสัญญาณลูกค้าบ่อยๆแบบนี้
เสียทั้งเวลา เสียท้งโอกาสในการติดต่อต่างๆ
ถามพนักงานเพื่อให้หาคำตอบในเรื่องนี้
แต่พนักงานกลับถามว่า ตกลงจะให้ทำอะไร  จะให้หาคำตอบ หรือ ให้เปิดสัญญาณโทรศัพท์ !!!
บทสนทนาแบบนี้ สมควรแล้วหรือคะ สำหรับในการตอบคำถามลูกค้า
และพนักงานพูดแทรกขึ้นระหว่างการสนทนา ในขณะที่เรายังพูดไม่จบด้วยซ้ำ
นอกจากจะเสียเวลาในการติดต่อเพื่อเปิดสัญญาณทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด และยังต้องมาเสียอารมณ์กับพนักงานแบบนี้อีก
แล้วก็ยังไม่แน่ใจด้วยว่า ใช้งานไปจะโดนระงับสัญญาณอีกตอนไหน เมื่อไหร่ ด้วยเหตุผลอะไร
แบบนี้เราจะมั่นใจในเครือข่ายคุณภาพของคุณได้อย่างไร ว่าจะไม่ทำให้เราพลาดการติดต่อที่สำคัญ
เราจะวางใจได้อย่างไรในขณะที่เราใช้เบอร์นี้เป็นเบอร์โทรหลักในการติดต่อทุกอย่าง

อยากให้ช่วยตรวจสอบระบบให้รอบคอบมากกว่านี้ เพราะปัญหาที่เกิดจากคุณเพียงเล็กน้อย
มันอาจเป็นปัญหาใหญ่ของลูกค้าในเวลาที่เกิดเหตุการณ์สำคัญ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่