เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนเราได้ไปเดินเล่น boots la villa อารีย์ เพื่อนเราได้ เลือกดูผลิตภัณ sabai-arom และได้เลือกดูตัวฉีดผม เพื่อนเราเข้าใจว่า เป็นเทสเตอร์ เพราะด้วยไม่มีตัวซีล ผลิตภัณฑ์ถูกใช้ไปแล้ว เมื่อเพื่อนเราลองเทสแล้วฉีดดมกลิ่นที่ข้อมือ พนักงานได้มาบอกว่าไม่ใช่เทสเตอร์ แล้วให้ซื้อ เพื่อนเราก็เถียง พนักงานก็บังคับให้จ่ายเงิน ด้วยความไม่อยากมีเรื่องเลยจ่าย ผลปรากฏว่า วันจันทร์ เพื่อนเอาผลิตภัณฑ์มาให้เราใช้เพราะ เพื่อนรู้สึกไม่ดีกับการบริการและการพูดจาของพนักงานนี้ เราเพิ่งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ ผลิตปี 2015 และใกล้หมดอายุแล้วด้วย เพื่อนเราได้ติดต่อไปทางแฟนเพจ boots แล้ว ทางบู๊ทนิ่งเฉยและไม่ได้จัดการกับปัญหาอะไรเลย
น้อมรับผิดในส่วนที่เข้าใจเป็นเทสเตอร์ แต่ประเด็นที่พูดจาไม่ดีกับลูกค้า อีกทั้งเอาของใกล้หมดอายุมาขายในราคาเต็ม นี้คือมาตรฐานการทำงานของ boots หรอค่ะ
ิboots ทำแบบนี้กับลูกค้าได้อย่างไรค่ะ
น้อมรับผิดในส่วนที่เข้าใจเป็นเทสเตอร์ แต่ประเด็นที่พูดจาไม่ดีกับลูกค้า อีกทั้งเอาของใกล้หมดอายุมาขายในราคาเต็ม นี้คือมาตรฐานการทำงานของ boots หรอค่ะ