เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นลูกค้าดีเทคมายาวนานมาก อาจมีปัญหาบ้างเเต่ก็ยังยืดหยัดใช้บริการอย่างต่อเนื่องยาวนาน เเต่ด้วยโลกที่หมุนเร็ว เบอร์มือถือเราเองในยุคปัจจุบัน นอกจากใช้โทรเข้า-โทรออกเเล้ว ยังใช้ในด้านต่างๆอีกหลายอย่าง อาทิ ผูกกับเเอฟธนาคาร ผูกกับการใช้งาน เเอฟต่างๆ มากมาย
โดยเฉพาะการผูกกับบัญชีกับบัญชี อีเมลล์ธุรกิจ อาทิ จีเมลล์ ฮอทเมลล์ บางองค์กรไม่สามารถสอบถามด้วยวาจาได้ ต่องใช้เอกสารราชการเท่านั่นในการติดต่อสอบถาม
ยกตัวอย่างนะครับ สมมุติเราใช้เบอร์มือถือเราเป็นเบอร์หลักในการทำธุรกรรมต่าง เเล้วบังเอิญโชคร้าย มีลูกน้องที่เราไว้ใจ เเละอาจโชคร้ายยิ่งกว่าถ้าลูกน้องคนนั่นเป็นคนข้างตัวเราเองอย่างเเฟนเรา
ที่นี้พอเรามีปัญหานะครับ ขั้นเเรกเราก็จะต้องโทรถามคอลเซ็นเตอร์ขององค์กรนั่นๆใช่มั้ยครับ เเต่ปรากฏว่าพอเราโทรไปก็ได้รับบริการเเบบเเปลกประหลาด อัศจรรย์ เเละด้อยคุณถาพอย่างยาวนาน....เเละบ่อยครั้ง พยายามทุกวิถีทางละครับเเจ้งความ (ลงบันทึกประจำวัน)
เรียกร้องสิ่งที่ง่ายๆอาทิใบเเจ้งหนี้
เดี่ยวผมเเจ้งรายละเอียดหลังเมลล์หรือทางอิเมลล์นะครับดูตัวอย่างเบื้องต้นตามภาพที่ส่งให้ก่อนนะครับ
หลังจากระหว่างพิมพ์ ตั้งกระทู้นี้ ผมลองนะครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีเทคอีกครั้ง ผลปรากฏว่า หลังจากรอสาย 22 นาทีดังรูป เเละเเล้วสายก็ตัดไป555
จะสังเกตุได้นะครับว่ามือถือผมมีการตั้งค่าบันทึกเสียงการโทรอัตโนมัตเสมอ ดังนั่นผมจึงพร้อมจะส่งหลัก,ฐานการคุย ในบัญหาที่เกิดให้กับทางดีเทคครับ
เพราะผมเชื่ออย่างสุจริตใจเลยครับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความผิดพลาดของระบบ หรือความเลวของพนักงานบางคนเท่านั่น!
ขอร้องเรียนเคสเเรกนะครับ เรียกว่าเคสล่าสุดก็ได้ครับจะเข้าใจง่ายกว่า (เพราะมันมีอีกหลายเหตุการ) อยากให้ทางดีเทคเร่งตรวจสอบการให้บริการของ พนักงานคอลเซนเตอร์ รหัส 90027257 ที่รับสายจากหมายเลข 094-......4146 โทรเมื่อวันอาทิตย์ 31/10/67 ผมว่าสิ่งที่เค้าควรทำหลังจากผมโทรสอบตาม
1 จากคลิปเสียงที่ทางดีเทคคงมี เเละผมก็มี เค้าเเจ้งว่าไม่สามารถให้บริการในงานของตัวเองได้ เช่นคุณเช็คได้มั้ยว่ามือถือผมมีการใช้งานปกติมั้ย?
เค้าตอบว่าไม่สามารถทำได้ ผมว่าคนเเบบนี้มีเเต่ทำให้องค์ตกต่ำ
2.พอผมเเจ้งว่าผมมีเอกสารราชการเพื่อจะส่งให้ทางดีเทคดูเค้ากลับพูกจาอย่างโอหัง ว่าองค์กรนั่นให้คุณทำไงต่อ เเทนที่จะเเจ้งช่องทางติดต่อที่ส่งเอกสารให้ได้ ทำประหนึ่งตัวเองมีอำนาจเหนือกฏหมาย (อันนี้สำคัญมากผมถือ)
**สรุปนะครับอยากให้ดีเทคดูกรณีนี้ให้ด่วนครับ ผมไม่ได้อ้อนวอนใช้บริการนะครับ ผมเสียเงิน โทรหาพวกคุณก็หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลืออย่างกัลยามิตร เเต่ผลปรากฏดังรูปเบิ้องต้นละครับ
ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่เป็นไรนะครับ ผมออกจากบริการคุณไปเอง เเต่ขอเอาโพสนี้นะครับ ไปไว้เตือนคนใกล้ชิดหรือคนที่ผมบังเอิญเจอ ว่านี่คือบริการปกติของ DTAC เเค่นี้ก่อนนะครับ ถ้าไม่คืบหน้ายังไงเดี่ยวผมมาลงรายละเอียดเพิ่มให้ครับ ผมว่าทุกคนคงกลั้นขำไม่ไหวเเบบผมถ้าได้ดูหรือฟัง
สอบถามการบริการของ ดีเทคครับว่าที่ผมได้รับคือบริการ ปกติสำหรับลูกค้าทั่วไปรึป่าว?
โดยเฉพาะการผูกกับบัญชีกับบัญชี อีเมลล์ธุรกิจ อาทิ จีเมลล์ ฮอทเมลล์ บางองค์กรไม่สามารถสอบถามด้วยวาจาได้ ต่องใช้เอกสารราชการเท่านั่นในการติดต่อสอบถาม
ยกตัวอย่างนะครับ สมมุติเราใช้เบอร์มือถือเราเป็นเบอร์หลักในการทำธุรกรรมต่าง เเล้วบังเอิญโชคร้าย มีลูกน้องที่เราไว้ใจ เเละอาจโชคร้ายยิ่งกว่าถ้าลูกน้องคนนั่นเป็นคนข้างตัวเราเองอย่างเเฟนเรา
ที่นี้พอเรามีปัญหานะครับ ขั้นเเรกเราก็จะต้องโทรถามคอลเซ็นเตอร์ขององค์กรนั่นๆใช่มั้ยครับ เเต่ปรากฏว่าพอเราโทรไปก็ได้รับบริการเเบบเเปลกประหลาด อัศจรรย์ เเละด้อยคุณถาพอย่างยาวนาน....เเละบ่อยครั้ง พยายามทุกวิถีทางละครับเเจ้งความ (ลงบันทึกประจำวัน)
เรียกร้องสิ่งที่ง่ายๆอาทิใบเเจ้งหนี้
เดี่ยวผมเเจ้งรายละเอียดหลังเมลล์หรือทางอิเมลล์นะครับดูตัวอย่างเบื้องต้นตามภาพที่ส่งให้ก่อนนะครับ
หลังจากระหว่างพิมพ์ ตั้งกระทู้นี้ ผมลองนะครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีเทคอีกครั้ง ผลปรากฏว่า หลังจากรอสาย 22 นาทีดังรูป เเละเเล้วสายก็ตัดไป555
จะสังเกตุได้นะครับว่ามือถือผมมีการตั้งค่าบันทึกเสียงการโทรอัตโนมัตเสมอ ดังนั่นผมจึงพร้อมจะส่งหลัก,ฐานการคุย ในบัญหาที่เกิดให้กับทางดีเทคครับ
เพราะผมเชื่ออย่างสุจริตใจเลยครับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความผิดพลาดของระบบ หรือความเลวของพนักงานบางคนเท่านั่น!
ขอร้องเรียนเคสเเรกนะครับ เรียกว่าเคสล่าสุดก็ได้ครับจะเข้าใจง่ายกว่า (เพราะมันมีอีกหลายเหตุการ) อยากให้ทางดีเทคเร่งตรวจสอบการให้บริการของ พนักงานคอลเซนเตอร์ รหัส 90027257 ที่รับสายจากหมายเลข 094-......4146 โทรเมื่อวันอาทิตย์ 31/10/67 ผมว่าสิ่งที่เค้าควรทำหลังจากผมโทรสอบตาม
1 จากคลิปเสียงที่ทางดีเทคคงมี เเละผมก็มี เค้าเเจ้งว่าไม่สามารถให้บริการในงานของตัวเองได้ เช่นคุณเช็คได้มั้ยว่ามือถือผมมีการใช้งานปกติมั้ย?
เค้าตอบว่าไม่สามารถทำได้ ผมว่าคนเเบบนี้มีเเต่ทำให้องค์ตกต่ำ
2.พอผมเเจ้งว่าผมมีเอกสารราชการเพื่อจะส่งให้ทางดีเทคดูเค้ากลับพูกจาอย่างโอหัง ว่าองค์กรนั่นให้คุณทำไงต่อ เเทนที่จะเเจ้งช่องทางติดต่อที่ส่งเอกสารให้ได้ ทำประหนึ่งตัวเองมีอำนาจเหนือกฏหมาย (อันนี้สำคัญมากผมถือ)
**สรุปนะครับอยากให้ดีเทคดูกรณีนี้ให้ด่วนครับ ผมไม่ได้อ้อนวอนใช้บริการนะครับ ผมเสียเงิน โทรหาพวกคุณก็หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลืออย่างกัลยามิตร เเต่ผลปรากฏดังรูปเบิ้องต้นละครับ
ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่เป็นไรนะครับ ผมออกจากบริการคุณไปเอง เเต่ขอเอาโพสนี้นะครับ ไปไว้เตือนคนใกล้ชิดหรือคนที่ผมบังเอิญเจอ ว่านี่คือบริการปกติของ DTAC เเค่นี้ก่อนนะครับ ถ้าไม่คืบหน้ายังไงเดี่ยวผมมาลงรายละเอียดเพิ่มให้ครับ ผมว่าทุกคนคงกลั้นขำไม่ไหวเเบบผมถ้าได้ดูหรือฟัง