สอบถามการบริการของ ดีเทคครับว่าที่ผมได้รับคือบริการ ปกติสำหรับลูกค้าทั่วไปรึป่าว?

เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นลูกค้าดีเทคมายาวนานมาก  อาจมีปัญหาบ้างเเต่ก็ยังยืดหยัดใช้บริการอย่างต่อเนื่องยาวนาน   เเต่ด้วยโลกที่หมุนเร็ว  เบอร์มือถือเราเองในยุคปัจจุบัน นอกจากใช้โทรเข้า-โทรออกเเล้ว   ยังใช้ในด้านต่างๆอีกหลายอย่าง อาทิ  ผูกกับเเอฟธนาคาร  ผูกกับการใช้งาน เเอฟต่างๆ  มากมาย
โดยเฉพาะการผูกกับบัญชีกับบัญชี อีเมลล์ธุรกิจ อาทิ จีเมลล์  ฮอทเมลล์    บางองค์กรไม่สามารถสอบถามด้วยวาจาได้  ต่องใช้เอกสารราชการเท่านั่นในการติดต่อสอบถาม    
                 
                ยกตัวอย่างนะครับ สมมุติเราใช้เบอร์มือถือเราเป็นเบอร์หลักในการทำธุรกรรมต่าง   เเล้วบังเอิญโชคร้าย  มีลูกน้องที่เราไว้ใจ  เเละอาจโชคร้ายยิ่งกว่าถ้าลูกน้องคนนั่นเป็นคนข้างตัวเราเองอย่างเเฟนเรา
               
              ที่นี้พอเรามีปัญหานะครับ    ขั้นเเรกเราก็จะต้องโทรถามคอลเซ็นเตอร์ขององค์กรนั่นๆใช่มั้ยครับ     เเต่ปรากฏว่าพอเราโทรไปก็ได้รับบริการเเบบเเปลกประหลาด  อัศจรรย์   เเละด้อยคุณถาพอย่างยาวนาน....เเละบ่อยครั้ง  พยายามทุกวิถีทางละครับเเจ้งความ (ลงบันทึกประจำวัน)
เรียกร้องสิ่งที่ง่ายๆอาทิใบเเจ้งหนี้  
             เดี่ยวผมเเจ้งรายละเอียดหลังเมลล์หรือทางอิเมลล์นะครับดูตัวอย่างเบื้องต้นตามภาพที่ส่งให้ก่อนนะครับ
หลังจากระหว่างพิมพ์ ตั้งกระทู้นี้  ผมลองนะครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีเทคอีกครั้ง   ผลปรากฏว่า  หลังจากรอสาย 22 นาทีดังรูป  เเละเเล้วสายก็ตัดไป555

          จะสังเกตุได้นะครับว่ามือถือผมมีการตั้งค่าบันทึกเสียงการโทรอัตโนมัตเสมอ  ดังนั่นผมจึงพร้อมจะส่งหลัก,ฐานการคุย ในบัญหาที่เกิดให้กับทางดีเทคครับ
เพราะผมเชื่ออย่างสุจริตใจเลยครับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความผิดพลาดของระบบ  หรือความเลวของพนักงานบางคนเท่านั่น!
ขอร้องเรียนเคสเเรกนะครับ  เรียกว่าเคสล่าสุดก็ได้ครับจะเข้าใจง่ายกว่า  (เพราะมันมีอีกหลายเหตุการ)  อยากให้ทางดีเทคเร่งตรวจสอบการให้บริการของ   พนักงานคอลเซนเตอร์ รหัส 90027257  ที่รับสายจากหมายเลข 094-......4146  โทรเมื่อวันอาทิตย์   31/10/67  ผมว่าสิ่งที่เค้าควรทำหลังจากผมโทรสอบตาม 
     1 จากคลิปเสียงที่ทางดีเทคคงมี  เเละผมก็มี  เค้าเเจ้งว่าไม่สามารถให้บริการในงานของตัวเองได้  เช่นคุณเช็คได้มั้ยว่ามือถือผมมีการใช้งานปกติมั้ย?
เค้าตอบว่าไม่สามารถทำได้  ผมว่าคนเเบบนี้มีเเต่ทำให้องค์ตกต่ำ
     2.พอผมเเจ้งว่าผมมีเอกสารราชการเพื่อจะส่งให้ทางดีเทคดูเค้ากลับพูกจาอย่างโอหัง   ว่าองค์กรนั่นให้คุณทำไงต่อ  เเทนที่จะเเจ้งช่องทางติดต่อที่ส่งเอกสารให้ได้   ทำประหนึ่งตัวเองมีอำนาจเหนือกฏหมาย (อันนี้สำคัญมากผมถือ)

**สรุปนะครับอยากให้ดีเทคดูกรณีนี้ให้ด่วนครับ  ผมไม่ได้อ้อนวอนใช้บริการนะครับ  ผมเสียเงิน  โทรหาพวกคุณก็หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลืออย่างกัลยามิตร  เเต่ผลปรากฏดังรูปเบิ้องต้นละครับ
ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่เป็นไรนะครับ  ผมออกจากบริการคุณไปเอง  เเต่ขอเอาโพสนี้นะครับ  ไปไว้เตือนคนใกล้ชิดหรือคนที่ผมบังเอิญเจอ   ว่านี่คือบริการปกติของ DTAC   เเค่นี้ก่อนนะครับ  ถ้าไม่คืบหน้ายังไงเดี่ยวผมมาลงรายละเอียดเพิ่มให้ครับ     ผมว่าทุกคนคงกลั้นขำไม่ไหวเเบบผมถ้าได้ดูหรือฟัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่