โดนดีแทค (dtac) หลอกให้เติมเงิน ต้องการเงินคืนและย้ายค่ายสามารถทำได้มั้ยคะ

เปิดเบอร์ดีแทค (dtac) แบบรายเดือนให้แม่ใช้ เดือนนี้ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน จ่ายยอดล่วงหน้าครบหมดแล้ว โทรไปถาม call center ว่ามีโปรเติมเงินอะไรเสนอมั้ย ไม่งั้นจะย้ายไป ais เพราะมีโปรที่ดีกว่าและถูกกว่า call center ก็เสนอแพ็กเกจนึงให้ โดยบอกเราว่ารอให้เบอร์เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินก่อน และให้เติมเงินเข้าหมายเลขแล้วโทรมาที่ call center ใหม่ เพื่อสมัครแพ็กเกจนี้ให้

วันนี้เบอร์เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว เราเติมเงินเรียบร้อย โทรไป call center กลับไม่ยอมให้เราสมัครแพ็กเกจที่ตกลงกันไว้ บอกว่าให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนถึงจะให้แพ็กเกจนี้ ทั้งๆที่ตอนแรกบอกว่านี่เป็นแพ็กเกจของเติมเงิน เราเลยทวงเงินที่เติมไปคืน ก็ไม่ยอมคืน บอกว่าไม่ใช่ความผิดของ dtac (หลอกให้เติมเงิน สุดท้ายไม่ยอมสมัครแพ็กเกจให้ ยังไม่ใช่ความผิดของตัวเองอีกเหรอ!?) ทำได้แค่โอนไปให้เบอร์อื่น

ซึ่งเราไม่ต้องการจะใช้บริการ dtac อีกแล้ว ต้องการเปลี่ยนค่าย อยากถามว่าเงินที่เติมไป เมื่อย้ายค่ายแล้วสามารถขอเงินคืนได้มั้ย รู้มาว่า กสทช มีมติให้ค่ายเดิมคืนเงินคงเหลือเมื่อมีการย้ายค่าย อ่านจากกระทู้เก่าๆ AIS คืนเงินให้ โดยไปติดต่อขอคืนที่ AIS Shop แต่ dtac ตอบบ่ายเบี่ยงตลอดให้โอนไปเบอร์อื่น ถ้าเป็นแบบนี้ สามารถร้องเรียน กสทช ให้ dtac จ่ายเงินที่เติมไปคืนได้มั้ย มีใครเคยทำเรื่องร้องเรียกให้ dtac คืนเงินที่เหลือในระบบเติมเงินบ้างมั้ยคะ

ปล. ไม่เผาผีกับ dtac แล้วค่ะ เบอร์เดิมเรา dtac ใช้มามากกว่า 10 ปี แต่เน็ตห่วย ส่งเรื่องไปให้แก้ให้จัดการให้ก็ทำไม่ได้ เลยซื้อซิม ais มาเล่นเน็ตแทน พอเบอร์ที่เปิดให้แม่มาโดนหลอกให้เติมเงินแต่ไม่ยอมสมัครแพ็กเกจให้ เลยจะย้ายค่ายทั้งของเราและแม่ ไม่ต้องการใช้ dtac อีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่