ตามหัวข้อเลยนะคะ เนื่องจาก เราได้ทำการเปิดบัตรกดเงินสด Prima ของธนาคารออมสินไว้
แต่เราเกิดทำหาย เราจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทาง Call Center และทำการขอมีบัตรใหม่เรียบร้อย
วันที่ 30 พฤษภาคม 2561
เราได้รับบัตรกดเงินสดใบใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งทางไปรษณีย์ไทย แบบลงทะเบียน
เราจึงโทรกลับไปหา Call Center เพื่อแจ้งการรับบัตร
ทางธนาคารแจ้งว่า เราจะได้รับรหัสบัตร ภายใน 14 วันทำการหลังจากที่ เราได้รับบัตร
วันที่ 20 มิถุนายน 2561
เราได้ทำการโทรหา Call Center อีกครั้ง เพราะยังไม่ได้รับรหัส
ทาง Call Center แจ้งว่า ให้รอไปอีก ถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2561
เราจึงสอบถามกลับว่า ธนาคารส่งรหัสบัตรทางไปรษณีย์เหมือนเดิมใช่มั๊ย งั้นเราขอเลขพัสดุได้มั้ยคะ?
ทางธนาคารแจ้งว่า ในส่วนของรหัสบัตร จะจัดส่งทางไปรษณีย์ แต่จะจัดส่งแบบธรรมดา
ให้เรารอจนถึงวันที่ 29 เพื่อความแน่ใจว่า ไม่ได้รับรหัสบัตรจริงๆ ให้เราติดต่อทางธนาคารมาอีกครั้ง
แล้วธนาาคารจะทำการออกรหัสใหม่ให้
ความสงสัย ที่ 1 : ถ้าหากถึงวันที่ 29 แล้วเราไม่ได้รับรหัส เราก็ต้องขอรหัสใหม่ แล้วก็ต้องรอไปอีก 14 วันทำการ
ถ้าเกิดไม่ได้รับรหัสอีกรอบ 2 เราก็ต้องขอรหัสใหม่ แล้วก็ต้องรอต่อไปเรื่อยๆ วนลูปแบบนี้ไปเรื่อยๆใช่มั้ยคะ ?
ความสงสัย ที่ 2 : ทำไมทางธนาคารถึงไม่จัดส่งรหัสบัตรเป็นแบบลงทะเบียนเหรอคะ ? จะได้ตรวจสอบและแจ้งลูกค้าได้ว่าการจัดส่ง
จัดส่งเมื่อวันไหน ถึงขั้นตอนไหนแล้ว เพราะการส่งแบบธรรมดาไม่สามารถตรวจสอบใดๆได้เลย
PS.ถ้าหากเราใช้คำไม่สุภาพหรือโพสต์ผิดประการใด เราขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ความสงสัย+ระบาย การรอรับรหัสบัตรเงินสดของธนาคารออมสิน
แต่เราเกิดทำหาย เราจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทาง Call Center และทำการขอมีบัตรใหม่เรียบร้อย
วันที่ 30 พฤษภาคม 2561
เราได้รับบัตรกดเงินสดใบใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งทางไปรษณีย์ไทย แบบลงทะเบียน
เราจึงโทรกลับไปหา Call Center เพื่อแจ้งการรับบัตร
ทางธนาคารแจ้งว่า เราจะได้รับรหัสบัตร ภายใน 14 วันทำการหลังจากที่ เราได้รับบัตร
วันที่ 20 มิถุนายน 2561
เราได้ทำการโทรหา Call Center อีกครั้ง เพราะยังไม่ได้รับรหัส
ทาง Call Center แจ้งว่า ให้รอไปอีก ถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2561
เราจึงสอบถามกลับว่า ธนาคารส่งรหัสบัตรทางไปรษณีย์เหมือนเดิมใช่มั๊ย งั้นเราขอเลขพัสดุได้มั้ยคะ?
ทางธนาคารแจ้งว่า ในส่วนของรหัสบัตร จะจัดส่งทางไปรษณีย์ แต่จะจัดส่งแบบธรรมดา
ให้เรารอจนถึงวันที่ 29 เพื่อความแน่ใจว่า ไม่ได้รับรหัสบัตรจริงๆ ให้เราติดต่อทางธนาคารมาอีกครั้ง
แล้วธนาาคารจะทำการออกรหัสใหม่ให้
ความสงสัย ที่ 1 : ถ้าหากถึงวันที่ 29 แล้วเราไม่ได้รับรหัส เราก็ต้องขอรหัสใหม่ แล้วก็ต้องรอไปอีก 14 วันทำการ
ถ้าเกิดไม่ได้รับรหัสอีกรอบ 2 เราก็ต้องขอรหัสใหม่ แล้วก็ต้องรอต่อไปเรื่อยๆ วนลูปแบบนี้ไปเรื่อยๆใช่มั้ยคะ ?
ความสงสัย ที่ 2 : ทำไมทางธนาคารถึงไม่จัดส่งรหัสบัตรเป็นแบบลงทะเบียนเหรอคะ ? จะได้ตรวจสอบและแจ้งลูกค้าได้ว่าการจัดส่ง
จัดส่งเมื่อวันไหน ถึงขั้นตอนไหนแล้ว เพราะการส่งแบบธรรมดาไม่สามารถตรวจสอบใดๆได้เลย
PS.ถ้าหากเราใช้คำไม่สุภาพหรือโพสต์ผิดประการใด เราขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ