เวลาเจอลูกค้าตะคอกใส่แรงๆ ต้องทำอย่างไรไม่ให้ผูกใจเจ็บค่ะ?

เราก็ไม่ได้อยากเก็บมาคิดมาก แต่แค่รำคาญ ไม่ชอบพฤติกรรมดังกล่าว เพราะปกติเป็นคนมีเหตุผล เราเข้าใจว่าเราอาจบริการไม่ได้ดั่งใจคนทุกคน แต่อยากให้พูดจาดีๆด้วยเหตุผล  หรือเขียนคอมเพลนตามหลังมาก็ได้ ไม่ใช่ตะคอกเสียงดังลั่น ใครมีความเห็นอย่างไร หรือถ้าปกติมีพฤติกรรมแบบนี้ อยากเสนออะไร
แนะนำมาได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่