สวัสดีครับ อยากทราบว่าเราสามารถคอมเพลน พนง ส่งของ J&T ได้จากทางไหนบ้าง ผู้ชายตัวเล็กๆ มีอายุแล้ว ส่งย่านสันติธรรม พฤติกรรมคื รอบแรก มาส่งของบ้านเรา แล้วโทรหาลูกค้าอิกคน ได้ยินลูกค้าพูดว่าเดี๋ยวจะยืนรอหน้าบ้าน นางก็ตะคอกใส่ลูกค้า ว่าก็บ้านหลีงไหนละ แล้วกดตัดสายไปเลย เราก็ยืนงงว่าทำไมไม่พูดกับลูกค้าดีๆ พอล่าสุดมาส่งของบ้านเราอิก อยู่ๆโทรมาแล้วพูดว่า มาถึงแล้วครับ เราก็ งง ว่า ใครมาถึงแล้ว? มาทำไม เราเลยถามกลับว่า ใครมาถึง นางตะคอกกลับมาว่า ก็เดินออกมาดูสิ เราเดินออกไปเห็นนางถือกล่องมาทำหน้าไม่พอใจ คือ งง มาก เป็นไรอ้ะ ไม่เคยมาส่งของด้วยอารมณ์ปรกติเลย j&t มี พนง แบบนี้ในองค์กรได้ไง ต่อไปเวลาสั่งของเราจะบอกร้านว่า ไม่เอา j&t ถ้าใช้ขนส่ง j&t ก็คือไม่สั่ง รู้สึกไม่ปลอดภัย เหมือนเอาคนบ้าอารมณ์ร้อนมาส่งของให้เรา นิสัยแย่มาก งานบริการคะ ไม่รักในหน้าที่ก็ไปทำอย่างอื่น ไม่ใช่มาทำให้องค์กรเขาติดภาพลบ เสียความรู้สึกมาก
พนักงานส่งของ J&T พฤติกรรมแย่มาก