พนักงานที่หน้าประตูวัดพระแก้วพูดจาหยาบคายมาก

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ เราอยากทราบว่า จะร้องเรียนการบริการของพนักงานตรวจตั๋วเข้าชมวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวังยังไง ได้ที่ไหนคะ
เรื่องของเรื่องคือ เราเป็นไกด์ วันที่เกิดเหตุ เพราะ เราใส่เสื้อยืดแล้วห้อยบัตรไกด์ เข้าไป ซึ่งมันไม่ได้ แต่เรามาแค่ส่งลูกค้าเข้าไปข้างในเท่านั้น พอเดินผ่านตรงที่ตรวจตั๋ว พนง.ก็พูดกับเราด้วยเสียงเกือบตะคอกว่า เข้าไปไม่ได้นะ เราก็โอเค เรากำลังจะบอกเค้าว่า เราแค่เข้าไปส่ง แล้วก็ออกมา พนง.ก็ไม่ฟังเราพูด ตะคอกใส่หน้าเราว่า ไม่รู้เหรอ ว่าดค้าไม่ให้ใส่เสื้อยืดเข้าไปทำงาน เราก็บอกว่า เราทราบ แต่... นางก็พูดตะคอกมาว่า ไม่รู้เหรอ อาจารย์ไม่สอนเหรอ เดี๋ยวเถอะๆ พอเราจะพูดอีก ก็มีพนง.ป้าแก่ๆตรงนั้นเดินมาสมทบ ว่าว่าอีก เราก็อึ้ง เราก็ โอเค ลูกค้าเราเดินเข้าไปแล้ว งานเราก็จบ เราก็ถอดบัตรไกด์ แล้วเราก็กำลังจะเดินเข้าไป พนง.หน้าประตูก็ไม่ให้เราเข้า เราบอกว่า เราไม่ทำงานแล้ว เค้าก็ไม่ฟัง ตะคอกใส่เราว่า เราโกงจะหาทางเข้าไป เราโมโหมาก เราถือว่า เราเป็นคนไทย เรามีสิทธิ์เข้าไปไหว้พระแก้ว แต่พนง.กลับไล่เรา ออกมา
เราอยากทราบว่า เราจะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ หรือ เราแจ้งความได้มั้ย อย่างเช่น ข้อหาหมิ่นประมาท วันนั้นเราเลยไม่ได้เข้าไปไหว้พระเลย
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่