มารยาทและบริการแย่ๆของพนักงานscb สาขากฟผ.บางกรวย

เมื่อตอนเย็นวันที่15มิ.ย.61 เวลา 18:27 ได้พนักงานผู้หญิงscbสาขากฟผ.บางกรวยโทรมา เพื่อขอสายแม่ผม เนื่องจากให้เงินเกินไป ซึ่งทราบรายละเอียดคร่าวๆว่าแม่มาจ่ายค่างวดรถของผม(น่าจะช่วง11โมงถึงบ่าย )ระหว่างนั้นจึงขอแลกแบงค์ย่อย20และ50จำนวน500บาท แล้วพนักงานก็นับแล้วส่งให้ แล้วพนักงานมารู้ที่หลังว่าเงินขาดไป500หลังจากจะปิดยอด จึงได้โทรมาหาเพื่อขอเงินคืน แต่เนื่องจากแม่ขายของในช่วงเย็นกว่าจะกลับก็3ทุ่มจึงบอกว่าจะให้โทรติดต่อกลับไปแล้วก็ติดเสาอาทิดจนถึงเช้าวันจันทร์นี้18มิ.ย.61 แม่ก็ได้นำเงินมาคืนโดยก็ไม่รู้ว่าได้เกินมาหรือเปล่าเพราะพลาดไม่ได้นับแต่เราจะไม่ได้ว่าใครถูกหรือผิด เราจะว่าเรื่องมารยาทและบริการของพนักงานผู้หญิงคนนี้ พูดจาไม่ดีเลยพูดเหมือนแม่ผมผิด แม่ยังไม่พูดเลยว่าเธอสะเพร่านะที่นับเงินผิด ขนาดผู้จัดการต้องออกมาขอโทดลูกค้าในความสะเพร่า เค้าคงยั้วเลยออกมาพูดว่าตกลงฉันผิดหรา ทำให้ผู้จัดการต้องออกมาขอโทดอีกหนและจะอบรมพนักงานให้เพราะเป็นเด็กใหม่ ผมว่าไม่ต้องอบรมหรอกควรไล่ออกไปเลย ขนาดนับเงินขาดๆเกินๆแล้วยังไม่รู้ว่าผิดอีก ก็อย่าเป็นเลยพนักงานธนาคาร
เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่